x close

พ่อควักปืนยิงลูกชายดับต่อหน้าแม่ เหตุโมโหจัด จะเข้าไปตบตีเมียแต่โดนห้าม

พ่อควักปืนยิงลูกชายดับต่อหน้าแม่

          เกิดเหตุสะเทือนขวัญในอียิปต์ ชายวัย 60 ปี จะทุบตีเมีย แต่ถูกลูกชายขัดขวาง จึงโมโหจัด ชักปืนยิงลูกดับต่อหน้าแม่ รายงานเผย พยายามจะยิงเมียด้วย แต่กระสุนหมดเสียก่อน

          เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์อียิปต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองมานฟาลุต ทางตอนเหนือของประเทศอียิปต์ ทำการจับกุม นายอับเดล ราฮีม อายุ 60 ปี หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธปืนยิง นายฮามาดา ลูกชายแท้ ๆ วัย 22 ปี จนเสียชีวิตกลางถนน
พ่อควักปืนยิงลูกชายดับต่อหน้าแม่

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนายฮามาดาพา นางมาเดฮา แม่ของเขา ไปหาหมอที่คลินิกแห่งหนึ่งในเมือง ขณะที่กำลังเดินออกจากคลินิกนั้น พวกเขาเห็นนายอับเดลยืนดักรออยู่บริเวณด้านหน้า เขาพยายามเข้ามาทำร้ายตบตีภรรยา แต่ลูกชายเข้ามาห้ามและยืนบังแม่เอาไว้

พ่อควักปืนยิงลูกชายดับต่อหน้าแม่

          หลังจากนั้น นายอับเดลและนายฮามาดาก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง นายอับเดลชักปืนขึ้นมาแล้วยิงใส่ลูกชาย กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยนายฮามาดาล้มลงนอนดิ้นทุรนทุรายกับพื้น แม่ของเขาพยายามเข้ามาช่วยแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ นายอับเดลยิงลูกชายไปอีกหลายนัด เขาพยายามจะยิงภรรยาด้วย แต่กระสุนเกิดหมดเสียก่อนจึงวิ่งหนีไป

          นางมาเดฮาได้แต่นั่งกรีดร้องตะโกนและร้องเรียกให้คนช่วย ชาวบ้านมากมายที่พบเห็นจึงรีบเข้ามาช่วยเหลือและแจ้งตำรวจ


พ่อควักปืนยิงลูกชายดับต่อหน้าแม่

          สื่อท้องถิ่นลงข่าวระบุว่า นายอับเดลมักจะทุบตีนางมาเดฮาผู้เป็นภรรยาอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนายอับเดลยังใช้มีดไล่แทงเธอ จนเธอทนไม่ไหวและย้ายหนีออกจากบ้าน ในวันเกิดเหตุ นางมาเดฮาขอให้ลูกชายพาเธอไปหาหมอ เมื่อทำธุระเสร็จก็ออกมาเจอนายอับเดลยืนรออยู่ ดังที่ได้กล่าวไปข้างต้น

          ตอนนี้นายอับเดลกำลังอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเขาจะถูกสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ماوراء الاحداث د. مني رومان


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อควักปืนยิงลูกชายดับต่อหน้าแม่ เหตุโมโหจัด จะเข้าไปตบตีเมียแต่โดนห้าม อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:18:33 48,010 อ่าน
TOP