x close

คนสนิทเผย ช็อกข่าว บังฟัต ฆ่า 8 ศพ ชี้เป็นคนเรียบร้อย รับผู้ใหญ่บ้านเคยขู่จริง



          กำนัน ต.บ้านกลาง เผย บังฟัต เป็นคนเรียบร้อย ไม่มีใครคิดว่าจะเป็นมือฆ่า 8 ศพ ชี้ผู้ใหญ่วรยุทธ เคยยิงปืนขึ้นฟ้าขู่คู่กรณี แต่ไม่ทราบจะลงเอยด้วยการนองเลือด

          จากกรณีคดีสะเทือนขวัญฆ่ายกครัว 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ก่อนที่ต่อมาตำรวจจะจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด โดยมีตัวการใหญ่คือ นายซูริก์ฟัต หรือ บังฟัต บ้านนบวงศ์สกุล อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้ลั่นไกสังหารเหยื่อทุกคน ซึ่งมีชนวนมาจากปมขัดแย้งจำนองที่ดินนั้น (อ่านข่าว : เปิดโฉมหน้า บังฟัต เผยตั้งใจก่อเหตุถึง 3 ครั้ง - ลูกน้องอ้างถูกหลอก ได้ค่าจ้างคนละพัน)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 รายการแมกาซีนข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้สัมภาษณ์ นายสุรชาติ บ้านนบ กำนัน ต.บ้านกลาง ซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ ของบังฟัต และเป็นน้าของภรรยานายวรยุทธ โดยเล่าว่า บังฟัต อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับนายวรยุทธ เดิมที บังฟัต เคยเป็นลูกจ้าง อบต.บ้านกลาง ทำงานอยู่ 4-5 ปี ก่อนจะย้ายไปทำธุรกิจรับซื้อยางพาราอยู่ที่ จ.พังงา กับภรรยาเกือบ 10 ปี นาน ๆ ถึงจะกลับมาสักครั้ง ซึ่งภรรยาค่อนข้างมีฐานะดี จึงอาจทำให้ บังฟัต มีเงินมาปล่อยกู้ได้

          กำนันสุรชาติ เล่าอีกว่า บังฟัต เป็นคนเรียบร้อย พูดจาดี ไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องกับใคร ตรงข้ามกับนายวรยุทธ ที่ออกจะโผงผาง ใจร้อน และตรงไปตรงมา ซึ่งที่ผ่านมาชาวบ้านพอรู้ว่าทั้งคู่ไม่ลงรอยกัน ถึงขั้นนายวรยุทธ เคยยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ บังฟัต แต่ก็ไม่ทราบว่าเพราะเรื่องอะไร และหลังเกิดเหตุก็ไม่มีใครคาดว่าจะมาจากฝีมือของ บังฟัต แต่พอตำรวจจับตัวผู้ก่อเหตุได้ชาวบ้านก็โล่งใจและไม่ต้องหวาดผวากลุ่มคนร้ายอีกต่อไป


          ขณะเดียวกัน เมื่อสอบถามไปที่นายเชษฐ์ดนัย ถิ่นพังงา หรือโกเสริฐ เพื่อนสนิทของ นายวรยุทธ ซึ่งเคยตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยจากปมโรงโม่หิน ทาง โกเสริฐ กล่าวว่า ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ โดยขอให้คดีนิ่งกว่านี้ก่อน รวมถึงขณะนี้ตนเองกำลังยุ่งกับการเตรียมงานทำบุญให้กับผู้ใหญ่ด้วย



ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TVHD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนสนิทเผย ช็อกข่าว บังฟัต ฆ่า 8 ศพ ชี้เป็นคนเรียบร้อย รับผู้ใหญ่บ้านเคยขู่จริง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:17:27 78,564 อ่าน
TOP