x close

เปิดใจ หนุ่มแฉแฟนเข้าโรงแรมกับกิ๊ก ช้ำใจถูกหักหลัง ทั้งที่ใกล้แต่งงาน

แฉแฟน

          เปิดใจ หนุ่มโพสต์แฉแฟนพาชายอื่นเข้าโรงแรม เผยแค่น้อยใจทั้งที่จะแต่งงานปีหน้าแล้ว รับเครียดที่ถูกหักหลัง

          หลังจากที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่เล่าว่า ตัวเองพยายามทำงานเก็บเงินประมาณ 2-3 ปี เพื่อแต่งงานกับแฟนสาว แต่สุดท้ายกลับพบว่าแฟนนั้นได้เข้าโรงแรมกับชายอื่น ทั้งที่เพิ่งคุยได้เดือนเดียว ขณะที่บางส่วนก็มองว่าฝ่ายชายต้องการฝ่ายหญิงหรือไม่ (อ่านข่าว : หนุ่มเก็บเงินแต่งงานอย่างลำบาก 2-3 ปี สุดท้ายเจอเข้าโรงแรมกับชายอื่น)

แฉแฟน
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 กรกฎาคม 2560) นายเอ (นามสมมติ) ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ว่า คบกับแฟนสาวมาประมาณ 3 ปี และกำลังจะเตรียมแต่งงานกันในปีหน้า แต่ช่วงหลังแฟนสาวมีพฤติกรรมแปลก ๆ เช่น ไม่รับโทรศัพท์ อีกทั้งในเฟซบุ๊กก็มีการลงสถานที่แปลก ๆ ซึ่งตนก็สงสัยว่าไปทำอะไร จนกระทั่งวันที่เกิดเรื่องได้โทร. หาแฟนแล้วถามว่าอยู่ไหน แฟนก็บอกว่าอยู่ที่บริษัท ตนจึงตัดสินใจตามสัญญาณจากโทรศัพท์ของแฟนสาว ปรากฏว่าไปโผล่อยู่โรงแรม ตนจึงตามไปจนพบรถของแฟนสาวจอดอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

แฉแฟน

          นายเอ บอกต่อว่า ตนจึงขอกุญแจจากพนักงานแต่พนักงานไม่ยอมให้ ตนเลยไปเคาะประตูเรียกให้แฟนเปิดประตู แต่แฟนก็ไม่ยอมเปิด ตนจึงขู่ว่าถ้าไม่เปิดจะพังประตูเข้าไป จนในที่สุดแฟนก็ออกมาเปิดประตูให้ เมื่อเข้าไปในห้องก็พบชายคนหนึ่งอยู่ในห้องตามเรื่องราวที่ตนได้โพสต์ลงไป ซึ่งการที่ตนลงภาพนั้นไม่ได้ต้องการจะประจานแฟน  แต่ตนน้อยใจแล้วก็ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์เรื่องราวออกไปมากขนาดนี้ อีกทั้งในโพสต์ก็มีการเบลอหน้าและทะเบียนรถของแฟนสาวไว้ทั้งหมด ไม่นึกว่าจะกลายเป็นข่าวดัง

          นายเอ เผยต่อด้วยว่า ยอมรับว่าเครียด โดยเฉพาะการถูกแฟนหักหลัง ขณะที่ชายหนุ่มที่ตนพบอยู่ในห้องของโรงแรมกับแฟนก็ได้ติดต่อมา พร้อมต่อว่าที่นำเรื่องดังกล่าวไปโพสต์ ทั้งยังข่มขู่ว่าจะฟ้องร้องดำเนินคดีแต่ตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร หลังจากนี้จะมีการนัดเจรจากับแฟนสาวที่โรงพัก เนื่องจากแฟนสาวแจ้งความเอาผิดตน ซึ่งตนยินดีไปตามนัด เพราะอยากจะพูดคุยและตกลงให้รู้เรื่อง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแฟนสาวว่าจะยังคบกันต่อไปหรือไม่ ให้เขาเป็นคนตัดสินใจ

แฉแฟน

แฉแฟน



ภาพและข้อมูลจาก AMARIN 34HD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ หนุ่มแฉแฟนเข้าโรงแรมกับกิ๊ก ช้ำใจถูกหักหลัง ทั้งที่ใกล้แต่งงาน โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:05:19 104,631 อ่าน
TOP