x close

อย่างเหวอ สาวถูกไล่ลงแท็กซี่ เหตุปากเหม็น โซเฟอร์โวยลั่นรถ..เหม็นจะอ้วก !!

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

          สาวโวยแท็กซี่เสียมารยาท ไล่ลงกลางทาง อ้างลั่น...ปากเหม็น ทนไม่ไหวจะอ้วก !! แต่ก่อนไปยังมีหน้ามาขอเบอร์โทร.

          ถ้าจะพูดถึงปัญหาของคนกรุง มีเรื่องหนึ่งที่คงไม่พ้นกับปัญหาการปฏิเสธผู้โดยสารของแท็กซี่ ทั้งหลาย ที่จะเห็นได้บ่อยครั้งจากการโพสต์ตำหนิผ่านทางโซเชียลต่าง ๆ ด้วยข้ออ้างที่ว่ารถติด ส่งรถ หรือเติมแก๊ส แต่ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า สังคมออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงกรณีหญิงสาวรายหนึ่งได้มีการเปิดเรื่องราวชวนงุนงงที่เกิดขึ้นกับตัวเองระหว่างโดยสารรถแท็กซี่ ระบุว่า...
          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนเองขึ้นแท็กซี่จากหมอชิตแต่กลับต้องลงจากรถกลางทาง เนื่องจากโซเฟอร์โวยวายไม่พอใจกล่าวหาว่าตนเองปากเหม็น จนทนไม่ไหว จะอ้วก ถึงขั้นจอดลงไปซื้อลูกอมมาให้กิน ซึ่งตนเองก็แปลกใจทั้งที่ไม่ได้พูดคุยกันมาก จะพูดก็แค่ตอนขึ้นรถแล้วบอกว่าจะไปลงที่ไหนแค่นั้น ซึ่งตนเองก็ไม่ได้กินลูกอมแต่อย่างใด ทำได้แค่นั่งเงียบ ๆ และสุดท้ายก็ถูกปล่อยให้ลงกลางทาง แต่ก่อนไปกลับเดินมาขอเบอร์โทร. เสียอย่างนั้น

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

          อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องราวดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างให้เข้าสนใจในเรื่องนี้ พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าผู้โพาต์ตัดสินถูกแล้วที่ลงจากรถ เนื่องจากเรื่องราวที่เล่ามาว่าคนขับอ้างว่าปากเหม็นแต่ตอนท้ายกลับขอเบอร์โทร. ซึ่งไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกันอย่างไร หรืออาจมีเจตนาที่ไม่ดีหรือไม่

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

แท็กซี่ไล่ผู้โดยสาร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ครีมมี่ มูมู่ กูไม่รู้ กูติส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเหวอ สาวถูกไล่ลงแท็กซี่ เหตุปากเหม็น โซเฟอร์โวยลั่นรถ..เหม็นจะอ้วก !! โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:56:18 65,729 อ่าน
TOP