x close

เผยคลิป โจ๋ขับเก๋งชนกระบะคว่ำ ไล่ตามแทงหวังฆ่า หลักฐานมีแต่คดีเงียบ


โจ๋ขับเก๋งปิดไฟพุ่งชนกระบะคว่ำ

          พ่อร้องทุกข์เพจดัง ลูกชายถูกกลุ่มคนร้ายขับเก๋งตั้งใจชน ตามมาแทงซ้ำกะฆ่าให้ตาย เปิดคลิปหลักฐานหวั่นคดีไม่คืบ สงสัยตำรวจพยายามช่วยกลุ่มนักเลงหรือไม่ ?

          วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 เพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ เผยเรื่องราวชวนสะเทือนขวัญ เมื่อคุณพ่อรายหนึ่ง เผยว่าลูกชายถูกกลุ่มนักเลงขับรถปิดไฟพุ่งชน ซ้ำถือมีดตามลงมาไล่ฆ่า ซึ่งแม้จะเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจแต่ก็ยังไม่มีการจับกุมผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

     


          โพสต์ดังกล่าวเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ไปทำธุระที่ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ลูกชายได้เห็นรถเก๋งแต่งซิ่งมีพิรุธ จึงเตือนตนให้ระวังตัว จากนั้นลูกชายและแฟนได้ไปเอารถกระบะที่ซ่อมอยู่ในอู่ที่ อ.ท่าปลา กว่าจะเสร็จก็ประมาณเที่ยงคืน ซึ่งขากลับลูกชายได้แยกกับแฟนขับรถไปคนละคัน โดยลูกชายได้ขับกระบะจะไปเติมน้ำมันในถนนสายหลักอุตรดิตถ์-เชียงใหม่ จากแยกวังสีสูบไปเส้นเข้าเมือง ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตรเท่านั้น

โจ๋ขับเก๋งปิดไฟพุ่งชนกระบะคว่ำ

          อย่างไรก็ดี กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีรถเก๋งปิดไฟหน้า เร่งเครื่องมาชนเต็มแรง ส่งผลให้กระบะลูกชายกระเด็นตกข้างทาง นอกจากนี้กลุ่มคนร้ายยังถือมีดตามมาแทงบริเวณท้อง และต้นขา ทำให้ลูกชายต้องแกล้งตายเอาตัวรอด จากนั้นจึงเดินไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้าแถวนั้น แต่ก็ถูกกลุ่มคนร้ายเข้ามาล็อกตัว เอามือปิดปากและรุมแทงกะเอาให้ตายก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุลูกชายถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการสาหัส

        
          ทั้งนี้สิ่งหนึ่งที่เจ้าของโพสต์กังวล คือกลัวการไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตำรวจเหมือนจะไม่รับแจ้งความ ซ้ำยังบอกว่ากล้องหน้ารถไม่ได้บันทึก แม้ลูกชายจะบันทึกไว้เสมอ นอกจากนี้ตำรวจที่ทำคดีนี้ยังมีท่าทีจะเบี่ยงให้ลูกชายตนเป็นฝ่ายผิด ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ทางตำรวจมีความพยายามช่วยเหลือกลุ่มคนร้ายหรือไม่ จึงออกมาขอความเป็นธรรม พร้อมนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดส่งให้กับเพจแหม่มโพธิ์ดำ เพื่อตีแผ่เรื่องราวและกระตุ้นให้นำตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้ต่อไป







โจ๋ขับเก๋งปิดไฟพุ่งชนกระบะคว่ำ

โจ๋ขับเก๋งปิดไฟพุ่งชนกระบะคว่ำ

โจ๋ขับเก๋งปิดไฟพุ่งชนกระบะคว่ำ

ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิป โจ๋ขับเก๋งชนกระบะคว่ำ ไล่ตามแทงหวังฆ่า หลักฐานมีแต่คดีเงียบ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:35:17 8,226 อ่าน
TOP