x close

จีนระทึก เผยนาทีร้านอาหารกลางเมืองระเบิดตูมสนั่น ตายแล้ว 2 เจ็บอื้อ


เผยนาทีร้านอาหารกลางเมืองระเบิดตูมสนั่น

        เกิดเหตุร้านอาหารในประเทศจีนระเบิดตู้มใหญ่ ตึกสั่นราวแผ่นดินไหว ซากอาคารกระเด็นเกลื่อนถนนขณะการจราจรคับคั่ง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บอีกกว่าครึ่งร้อย

        วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์  มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 08.40 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศจีน เกิดเหตุระเบิดอย่างรุนแรงขึ้นที่ร้านบะหมี่ในบริเวณใกล้กับจุดชมวิวทะเลสาบซีหู หรือทะเลสาบตะวันตก (West Lake) ในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียง โดยซากอาคารที่ถูกแรงระเบิดกระเด็นออกมายังถนนด้านข้างที่กำลังมีผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรอย่างคับคั่ง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บอีก 55 ราย
        ภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์ระเบิดดังกล่าวมีผู้บันทึกไว้ได้เป็นจำนวนมาก ก่อนจะถูกนำไปเผยแพร่และแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ประเทศจีนขณะนี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง รถที่กำลังวิ่งอยู่กลางถนนในขณะนั้นพังเสียหายย่อยยับ เศษหินและปูนจากตัวอาคาร รวมทั้งต้นไม้ที่อยู่ด้านหน้าตึกกระเด็นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน

เผยนาทีร้านอาหารกลางเมืองระเบิดตูมสนั่น

        สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุของทางเจ้าหน้าที่

เผยนาทีร้านอาหารกลางเมืองระเบิดตูมสนั่น

https://www.youtube.com/embed/lUaL0iPjr60?feature=oembed

https://www.youtube.com/embed/vKjNdu3PeSA?feature=oembed

https://www.youtube.com/embed/MQa7Xse51q8?feature=oembed

เผยนาทีร้านอาหารกลางเมืองระเบิดตูมสนั่น

เผยนาทีร้านอาหารกลางเมืองระเบิดตูมสนั่น

ภาพจาก news.ifeng.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนระทึก เผยนาทีร้านอาหารกลางเมืองระเบิดตูมสนั่น ตายแล้ว 2 เจ็บอื้อ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:07:48 6,280 อ่าน
TOP