x close

รวบผัวเมียเมียนมา ฆ่าปาดคอชายวัย 41 อ้างผู้ตายเป็นเกย์ บังคับข่มขืน


ฆ่าปาดคอ

          ตำรวจแม่สอดจับกุม 2 วัยรุ่นชาวเมียนมา คนร้ายฆ่าปาดคอชายวัย 41 ปี สารภาพ..ไม่พอใจถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย

        วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก สามารถจับกุมตัว 2 สามีภรรยาชาวเมียนมาวัย 16-17 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรม นายจีระวัฒน์ อายุ 41 ปี และทิ้งศพไว้ในบ้านพัก ต.แม่สอด วานนี้ (20 กรกฎาคม) หลังเพื่อนผู้ตายมาพบเป็นศพอยู่ใต้เตียงนอน โดยไม่สวมเสื้อผ้า และมีร่องรอยถูกมีดปลายแหลมเชือดที่บริเวณลำคอ 1 แผล และหน้าอกอีก 2 แผลจนเสียชีวิต

        ทั้งนี้ นายอดิศักดิ์ แก้วแดง อายุ 45 ปี เพื่อนผู้ตาย เผยว่า ปกติแล้วผู้ตายจะเข้าไปช่วยงานที่ร้านอาหารของตนเป็นประจำทุกวัน แต่เมื่อวานนี้กลับไม่มา ตนจึงเดินทางมาหาที่บ้านก็พบว่าประตูบ้านถูกเปิดแง้มอยู่ จึงเดินเข้าไปในบ้านก็พบกลายเป็นศพแล้ว

ฆ่าปาดคอ

        ขณะที่ พ.ต.อ. ภา​​สกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.แม่สอด เผยว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่า ก่อนเจอศพมีคนพบเห็น 2 ผัวเมียชาวเมียนมา อายุประมาณ 16-17  ปี ขี่รถเข้ามาหาผู้ตายที่บ้าน ประกอบกับหลักฐานที่พบว่าภายในบ้านไม่มีร่องรอบถูกงัด จึงคาดว่าคนร้ายต้องมีความสนิทสนมกับผู้ตายถึงสามารถเข้า-ออกบ้านได้ จนมาจับกุมตัว 2 คนร้ายดังกล่าวได้ในวันนี้


        โดย 2 ผัวเมียเมียนมา ให้การรับสารภาพว่า ทั้งคู่เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่คนร้ายเป็นเกย์และพยายามบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่จะลงมือทำร้ายจนถึงแก่ชีวิตดังกล่าว

ฆ่าปาดคอ

ฆ่าปาดคอ

ภาพและข้อมูลจาก
    thaich8.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบผัวเมียเมียนมา ฆ่าปาดคอชายวัย 41 อ้างผู้ตายเป็นเกย์ บังคับข่มขืน อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:47:07 6,030 อ่าน
TOP