x close

เด็ก 10 ขวบ น้อยใจถูกแม่ดุหยิบเงินไม่ขอ ดิ่งคอนโดหรูชั้น 16 ดับ



เด็ก 10 ขวบ น้อยใจถูกแม่ดุหยิบเงินไม่ขอ ดิ่งคอนโดหรูชั้น 16 ดับ

          เด็ก ป.6 ถูกแม่ดุหยิบเงินในกระเป๋าก่อนขออนุญาต น้อยใจปิดห้องเงียบไม่ยอมไปเรียนหนังสือ พุ่งลงจากคอนโดหรู 16 ชั้น ร่างกระแทกระเบียงชั้น 6 บาดเจ็บสาหัส

        วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บ ภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง สูง 30 ชั้น ในพื้นที่ย่านสาทร แขวงบุคคโล เขตธนบุรี จากการตรวจสอบพบร่าง ด.ช.เติ้ล (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนเอกชนชื่อดังในพื้นที่ สภาพนอนหงายหายใจรวยริน มีบาดแผลบริเวณศีรษะด้านหลัง เลือดทะลักออกปากและจมูก อาการสาหัส โดยทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนนำร่างส่งโรงพยาบาล
        ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางแพรว (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี มารดาของเด็ก ให้การว่า ตนมีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว อาศัยอยู่กับ ด.ช.เติ้ล และสามี ที่ห้องพักชั้น 16 ของคอนโดแห่งนี้ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้า ลูกชายกำลังจะเดินทางไปโรงเรียน และได้เข้าไปหยิบเงินในกระเป๋าสตางค์ของตนโดยที่ไม่ได้ขอนุญาต ตนจึงเรียกมาต่อว่า แต่ลูกชายกลับอารมณ์เสียและแสดงอาการโวยวาย จากนั้นก็เก็บตัวอยู่ในห้องและไม่ยอมไปโรงเรียน จนกระทั่งช่วงบ่ายจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกชายกระโดดออกจากหลังห้อง ร่วงลงไปกระแทกพื้นระเบียงคอนกรีตชั้นที่ 6 ได้รับบาดเจ็บสาหัส


        ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ หลังจากนี้จะเรียกทุกฝ่ายมาสอบปากคำตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ด.ช.เติ้ล ได้เสียชีวิตแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 10 ขวบ น้อยใจถูกแม่ดุหยิบเงินไม่ขอ ดิ่งคอนโดหรูชั้น 16 ดับ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 21:10:45 45,103 อ่าน
TOP