x close

คุ้มไหม สาวหวิดบ้านพัง หลังแอบจิ๊กเงินสามี 8 แสน ไปซื้อชุดชั้นในมหัศจรรย์


ชุดชั้นในมหัศจรรย์

        สาวจีนหลงเชื่อโฆษณาชุดชั้นในมหัศจรรย์พลังงานภูเขาไฟ แอบเบิกเงินเก็บสามี 8 แสนไปซื้อ หวังหุ่นเป๊ะและขายต่อได้กำไร สุดท้ายไม่ได้ผล แถมความแตกโดนสามีด่ายับ

        เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ข่าวจีน เหวินเสวี๋ยซิตี้ รายงานว่า หญิงสาวแซ่หลี่แอบเอาเงินเก็บของครอบครัวจำนวน 160,000 หยวน หรือเป็นเงินไทยประมาณ 790,000 บาท ไปลงทุนซื้อ "ชุดชั้นในมหัศจรรย์" จำนวน 40 ตัว เพื่อนำมาขาย แต่กลับขาดทุนย่อยยับ ขายไม่ได้เลยแม้แต่ตัวเดียว ด้วยความกลัวสามีดุด่า จึงแอบเก็บไว้เป็นความลับ ไม่ปริปากบอกเขามานานถึง 3 เดือน

        สาเหตุที่หลี่ตัดสินใจแบบนั้น เป็นเพราะเธอหลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อของแม่ค้าว่าชุดชั้นในมหัศจรรย์นี้ถักทอแบบมาแบบพิเศษ มีพลังงานจากหินภูเขาไฟซึ่งอุดมด้วยประโยชน์ มันช่วยกระชับสัดส่วนให้กับผู้หญิง ดันอกให้เต่งตึงและปรับให้เอวคอดเล็ก ซึ่งผู้ชายก็ใส่ได้เช่นกัน โดยคำโฆษณาระบุว่า มันช่วยปรับสมดุลในเรื่องตับ-ไต ได้ให้กับเหล่าสุภาพบุรุษได้เป็นอย่างดี

ชุดชั้นในมหัศจรรย์

        โดยในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แม่ค้าก็ได้ชักชวนให้เธอมาร่วมลงทุนทำธุรกิจขายชุดชั้นในนี้ โดยโฆษณาว่าลงทุนแค่นิดหน่อยแต่กำไรมหาศาล แค่เริ่มต้นในช่วงแรก ๆ ก็อาจได้เงินมากถึง 4 ล้านหยวน หรือกว่า 19 ล้านบาท ถ้าซื้อไปตอนนี้ ครั้งหน้าจะลดราคาให้พิเศษ ซึ่งถ้านำไปขายต่อ ก็จะยิ่งได้กำไรคูณไปอีก เพราะแต่ละตัวสามารถทำกำไรได้เหนาะ ๆ อย่างน้อย 4,000 หยวน หรือราว 19,700 บาท

        เมื่อได้ยินแม่ค้าโฆษณามาแบบนั้น หลี่ก็ไม่รอช้าและไปเบิกเงินเก็บของครอบครัวจำนวน 160,000 หยวน หรือเป็นเงินไทยประมาณ 790,000 บาท มาลงทุนในทันที และหลังจากที่ลองใส่ทุกวันมาเป็นเวลาครึ่งเดือน หลี่ก็ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงใด ๆ ร่างกายเธอยังเหมือนเดิม หน้าอกหน้าใจก็ไม่ได้ใหญ่ขึ้น เอวก็หนาเท่าเดิมเป๊ะ เธอจึงพยายามเอามันไปขายให้ญาติพี่น้อง แต่ก็ไม่มีใครหลงเชื่อประสิทธิภาพของมัน ทำให้มันขายไม่ออกเลยแม้แต่ตัวเดียว

        หลี่เก็บทุกอย่างเป็นความลับ ไม่บอกสามีมาเป็นเวลาร่วม 3 เดือน จนกระทั่งราวสัปดาห์ที่แล้ว นายจาง สามีของเธอจำเป็นต้องใช้เงิน เขาถามภรรยาซ้ำ ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เธอก็ไม่ยอมให้สมุดบัญชีเขา บ่ายเบี่ยงไปเรื่อยจนกระทั่งปิดบังต่อไปไม่ไหว ต้องเปิดเผยความจริง ซึ่งมันทำให้นายจางโกรธมาก

ชุดชั้นในมหัศจรรย์

        ทั้งคู่ติดต่อไปหาทางร้านเพื่อทำเรื่องขอคืนเงินและเจรจากับแม่ค้า แต่กลับพบว่าหายเข้ากลีบเมฆไปแล้ว หน้าร้านบนวีแชท (WeChat) ก็ถูกปิด แถมโทร. ติดต่อก็ไม่ได้ แต่โชคดีที่พวกเขาติดตามจนได้คุยทางร้านได้สำเร็จ ซึ่งทางร้านก็ปฏิเสธความรับผิดชอบ กล่าวว่าที่ชุดชั้นในขายไม่ออก เป็นเพราะหลี่ขายไม่เก่งเอง และไม่คืนเงินให้

        ทำให้ตอนนี้หลี่และสามีสูญเงินไปร่วม 8 แสนบาทกับชุดชั้นใน 40 ตัวที่ไม่ได้ประสิทธิภาพตามโฆษณา แต่ถ้าให้มองในแง่ดีที่สุด อย่างน้อยเธอก็มีชุดชั้นในใส่ไปได้อีกนานหลายปีเลยทีเดียว

ชุดชั้นในมหัศจรรย์

ชุดชั้นในมหัศจรรย์

ภาพและข้อมูลจาก
wenxuecity.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุ้มไหม สาวหวิดบ้านพัง หลังแอบจิ๊กเงินสามี 8 แสน ไปซื้อชุดชั้นในมหัศจรรย์ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:52:16 58,974 อ่าน
TOP