x close

เทรนเนอร์สาวสวย แจงปม คอร์สปั่นหัวให้ผัวหลง - นวดน้องชาย หลังโดนวิจารณ์สนั่น


ทรนเนอร์สาวสวย แจงปม คอร์สปั่นหัวให้ผัวหลง

       เทรนเนอร์สาวสวย แจง คอร์สปั่นหัวให้ผัวหลง - นวดน้องชาย ไม่ได้อนาจาร ช่วยให้ครอบครัวมีความมั่นคง แถมสามีที่เจอภรรยาผ่านคอร์สนี้ ส่งเงินให้เรียนซ้ำ

       จากกรณีที่มีกระแสวิจารณ์นางสาวนลิศา สีตบุตร หรือครูกิ๊บ ถึงความไม่เหมาะสม และถามเรื่องศีลธรรม หลังจากได้โพสต์วิดีโอสอนเรื่องเพศศึกษาผ่านเฟซบุ๊ก Trainer Nalisa ชีวิตยิ่งใหญ่ ถามใจให้เป็น

       ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 นางสาวนลิศา เปิดเผยผ่านไบรท์ทีวีว่า อยากให้คนไทยยอมรับเรื่องนี้ว่ามันเป็นสิ่งใกล้ตัวมนุษย์ ไม่ใช่เรื่องที่น่ารังเกียจ และการที่ตนเปิดคอร์สปั่นหัวให้ผัวหลง จะทำให้คู่สามีภรรยารักกันยาวนานมากขึ้น เสริมสร้างสถาบันครอบครัวให้มีความมั่นคง ไม่ได้ยุยงคนในสังคมฝักใฝ่ไปในเรื่องเพศ

ทรนเนอร์สาวสวย แจงปม คอร์สปั่นหัวให้ผัวหลง

       ส่วนคอร์สที่สอนมีทั้งหลักพันถึงหลักหมื่น มีสอนอะไรบ้างก็เช่นทักษะเรื่องเซ็กส์ การสร้างแรงดึงดูดสามีให้กลับมาสนใจมากขึ้น แม้กระทั่งมีการสอนนวดอวัยวะเพศชาย แต่ไม่ได้สอนจากของจริง จึงไม่อนาจาร และมีจิตแพทย์และแพทย์สูตินารีเวชมาร่วมให้ความรู้ด้วย

       สุดท้าย นางสาวนลิศา เปิดเผยอีกว่า ส่วนใหญ่คนที่เรียนจบคอร์ส สามีมักภูมิใจมากขึ้น และออกเงินให้ภรรยากลับมาเรียนซ้ำในหลักสูตรที่เข้มข้นกว่าเดิมด้วย

ภาพและข้อมูลจาก
,  เฟซบุ๊ก Trainer Nalisa ชีวิตยิ่งใหญ่ ถามใจให้เป็น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทรนเนอร์สาวสวย แจงปม คอร์สปั่นหัวให้ผัวหลง - นวดน้องชาย หลังโดนวิจารณ์สนั่น อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 22:06:05 74,521 อ่าน
TOP