x close

เมียเณรคำ เล่าย้อนอดีตเคยคบหา - ทิ้งลูกในไส้ไม่ติดต่อมา ด้านลูกอยากเจอพ่อ

เมียเณรคำ

          อดีตเมียเณรคำเปิดใจ เผยลูกชายหน้าเหมือนพ่อมาก ชี้เป็นเด็กใฝ่ดี เรียนเก่งได้เกรดเฉลี่ย 4.00 ด้านลูกศิษย์ชี้เป็นเรื่องจัดฉาก ยังเชื่อว่าคือพระโพธิสัตว์เหมือนเดิม

          จากกรณีที่นายวิรพล สุขผล หรือ อดีตเณรคำ  ถูกส่งตัวถึงประเทศไทยตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม 2560 และมีการส่งตัวไปฝากขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครแล้วนั้น หลังทำผิดหลายข้อหา หนึ่งในนั้นคือพรากผู้เยาว์ และ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี นั้น
เมียเณรคำ

          จากเรื่องนี้ วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 นางสาวสลักจิต อ่ำพิพัฒน์ อดีตภรรยาของเณรคำ อายุ 32 ปี ซึ่งออกมาเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรจากเณรคำ 140 ล้านบาท เปิดใจกับรายการต่างคนต่างคิดว่า ตนเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตหลวงปู่เณรคำ ตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยช่วงที่คบหา ทางเณรคำมักจะย้ำให้ปกปิดเรื่องราว โดยตอนนั้นตนไม่ทราบว่าเณรคำเป็นพระที่มีชื่อเสียงโด่งดัง รวมถึงไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมแบบนี้กับหญิงอื่นอีกหลายคน

          นางสาวสลักจิต เล่าอีกว่า จากนั้นตนได้ตั้งท้อง ซึ่งทางเณรคำก็ได้ส่งค่าเลี้ยงดูให้ จนลูกชายอายุได้ประมาณ 1–2 ขวบ เณรคำ ก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก ทราบภายหลังว่า เณรคำ หนีคดีไปอยู่ที่ต่างประเทศ โดยตอนนี้แค่อยากให้มารับผิดชอบบ้าง หากย้อนเวลากลับไปได้ ตนก็ไม่อยากรู้จักกับเณรคำ และจนถึงตอนนี้ก็ไม่หลงเหลือแม้กระทั่งความผูกพันแล้ว เพียงแต่ตนสงสารลูกชาย ที่หน้าเหมือนเณรคำมาก โดยลูกรู้เสมอว่าใครเป็นพ่อ รวมถึงอยากกอดและอยากเจอหน้าพ่อสักครั้ง

เมียเณรคำ

          ด้าน นายสมชาติ วงศ์ธราธร ทนายความที่ดูแลเรื่องคดีดังกล่าว เผยว่า ตนได้เข้ามาช่วยเหลือเรื่องคดีความ รวมถึงช่วยเหลือเลี้ยงดู ลูกเณรคำมาตั้งแต่ อายุ 9-10 ขวบ โดยลูกเณรคำเป็นเด็กดี พูดจาไพเราะ ผลการเรียนได้เกรดเฉลี่ย 4.00  ส่วนอนาคตถ้าน้องอยากเรียนด้านใดตนก็สนับสนุน และหากเณรคำอยากเจอลูกก็สามารถติดต่อมาได้

          ขณะเดียวกัน ได้มีการสอบถาม พระครูปลัดธีรธนัชณฤทธา เมตตธัมโม ประธานคณะสงฆ์ สำนักสงฆ์พุทธชยันตี อดีตพระที่เคยสนิทเณรคำ กล่าวถึงกรณีหญิงสาวอ้างว่าเป็นภรรยาและมีความสัมพันธ์กับเณรคำ โดยเชื่อว่าอาจมีการจัดฉาก เพราะมีการเรียกร้องทรัพย์สิน ส่วนตัวคิดว่า เณรคำยังเป็นพระโพธิสัตว์ เหมือนเดิม





ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเณรคำ เล่าย้อนอดีตเคยคบหา - ทิ้งลูกในไส้ไม่ติดต่อมา ด้านลูกอยากเจอพ่อ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:17:36 61,309 อ่าน
TOP