x close

สุดโหด...โจรใต้กราดยิงตำรวจพร้อมภรรยา จนรถหลุดโค้งชนต้นไม้ แถมตามไปยิงซ้ำ

โจรใต้

         คนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบยิงดาบตำรวจ สภ.สายบุรี ขณะขับรถเก๋งไปรับภรรยา จนหลุดโค้งชนต้นไม้ ก่อนลงมายิงซ้ำเสียชีวิตคารถ คาดเป็นฝีมือของกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่


         เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 16.00 น. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนเลียบชายทะเล บ้านบางตาหยาด ต.ตะลุบัน เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค อยู่ในสภาพชนต้นมะพร้าวจนพังยับเยิน ที่ตัวรถมีรูกระสุนพรุนทั้งคัน และบนเบาะนั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ ดต. พิทักษ์ รัตนหิรัญ อายุ 56 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.สายบุรี ทำหน้าที่สิบเวร สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามขนาด 9 มม. หลายนัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน เอ็ม 16 จำนวน 4 ปลอก อาก้า จำนวน 13 ปลอก และปืนขนาด 9 มม. อีกจำนวน 5 ปลอก

โจรใต้
         ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งออกเวรที่โรงพัก และได้ขับรถไปรับภรรยา คือ นางเพ็ญศรี ซึ่งเป็น ผอ.โรงเรียนบ้านบางตาหยาด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุที่อยู่ห่างจากโรงเรียน ประมาณ 500 เมตร ได้มีคนร้าย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับตามมาด้านหลัง เมื่อมาถึงบริเวณทางโค้ง คนร้ายได้ขี่ประกบก่อนใช้อาวุธสงครามกราดยิงทันที แต่ผู้ตายแข็งใจพยายามเร่งเครื่องจะหลบหนี ขณะที่คนร้ายยังไล่ตามยิง จนรถของผู้ตายเสียหลักหลุดโค้งชนต้นมะพร้าวอย่างรุนแรง จากนั้นคนร้ายได้เดินลงมาที่รถ ก่อนจะใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงซ้ำอีกหลายนัดจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป

โจรใต้

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งกำลังพลไล่ล่าคนร้าย พร้อมประสานไปยังจุดตรวจทุกแห่งปิดเส้นทางเข้าออก และตรวจค้นในพื้นที่เป้าหมาย โดยเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นแนวร่วมกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ และมีการเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ตายมาตลอด ก่อนจะวางแผนก่อเหตุดังกล่าว

โจรใต้

         สำหรับ ดต. พิทักษ์ รัตนหิรัญ เคยได้รับเลื่อนยศให้เป็นนายตำรวจสัญญาบัตร แต่ได้ปฏิเสธเนื่องจากต้องการเปิดโอกาสให้ตำรวจรุ่นน้อง จึงทำให้ ดต. พิทักษ์ เป็นที่รักของเพื่อน ๆ รวมไปถึงผู้บังคับบัญชา

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด...โจรใต้กราดยิงตำรวจพร้อมภรรยา จนรถหลุดโค้งชนต้นไม้ แถมตามไปยิงซ้ำ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:17:36 14,707 อ่าน
TOP