x close

อัญ คลิปเมียน้อยโดนประจาน แฉอีกด้านโดนข่มขู่ก่อน - โดนสังคมตราหน้า ทำมาหากินไม่ได้


คลิปเมียน้อยโดนประจาน

          เมียน้อยแฉข้อความ ถูกลูกเมียหลวงโพสต์ด่าและขู่จะทำร้ายก่อน ตอนนี้ออกจากบ้านไม่ได้เลย ด้านญาติต้องไปขายกุ้งทอดแทน เผยคนแห่มาประนามเป็นร้านเมียน้อย

          เป็นประเด็นที่สังคมยังพากันถกประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีลูกสาวภรรยาหลวงไปอัดคลิปประจานภรรยาน้อยที่หน้าร้านขายกุ้งทอด หลายคนที่ได้เห็นคลิปรู้สึกไม่พอใจที่ลูกสาวภรรยาหลวงไปอัดคลิปประจานให้คู่กรณีเกิดความอับอาย ในขณะที่อีกส่วนได้แชร์ภาพในเฟซบุ๊กของทางฝ่ายภรรยาน้อยที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กด่าเสียดสีทางภรรยาหลวง จึงเกิดเป็นคำถามว่า เพราะเธอไปเริ่มก่อนหรือไม่ ทางลูกสาวของอีกฝ่ายถึงได้ทนไม่ไหว เข้าไปถ่ายคลิปประจานถึงที่ร้าน

          ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2560) ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD มีรายงานว่า ทางอัญ แม่ค้าขายกุ้งทอดที่ถูกถ่ายคลิปประจานเผยถึงสาเหตุที่ต้องโพสต์เฟซบุ๊กเช่นนั้น เพราะถูกทางฝ่ายลูกภรรยาหลวงโพสต์เฟซบุ๊กด่าหยาบคายก่อน และที่ทนไม่ได้เลยคือโพสต์ที่เชิงข่มขู่ เหมือนว่าจะเอารถเก๋งมาชนรถของตนที่เป็นมอเตอร์ไซค์ แต่ทั้งนี้ ที่ทางโซเชียลไม่เคยเห็นโพสต์ดังกล่าวเป็นเพราะทางคู่กรณีลบออกไปก่อนหน้านี้ แต่ตนสามารถบันทึกไว้ได้ทัน จึงอยากนำมาเปิดเผยในสังคมได้รับรู้ความจริงอีกด้านบ้าง
คลิปเมียน้อยโดนประจาน

          ส่วนที่ร้านกุ้งทอดที่เกิดเหตุ หลังจากคลิปถูกแชร์ออกไปทั่วโซเชียล ทางอัญและลูกสาวก็ไม่สามารถไปขายของได้ ต้องให้หลานไปขายแทน โดยหลานของอัญ เผยว่า ทุกวันนี้ที่ไปขายมีแต่คนเดินเข้าไปพูดว่า "นี่ไง ร้านกุ้งทอดเมียน้อย" และแสดงสายตาไม่ดีใส่ ทำให้รู้สึกเสียใจและหนักใจมาก แต่ทั้งนี้ ก็มีผู้ที่เข้ามาซื้อและให้กำลังใจเช่นกัน

          อย่างไรก็ดี ตนก็ต้องทำใจดีสู้เสือออกมาขาย หากไม่ขายก็ไม่มีรายได้ แต่ตอนนี้สิ่งที่เป็นกังวลใจคือ กลัวว่าทุกคนจะเหมารวมว่าญาติของเมียน้อย ทำให้ไม่สามารถทำมาหากินได้ ต้องตกเป็นจำเลยของสังคมทั้งครอบครัว และกลัวโดนทำร้ายไปด้วย

คลิปเมียน้อยโดนประจาน

คลิปเมียน้อยโดนประจาน

คลิปเมียน้อยโดนประจาน

คลิปเมียน้อยโดนประจาน



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัญ คลิปเมียน้อยโดนประจาน แฉอีกด้านโดนข่มขู่ก่อน - โดนสังคมตราหน้า ทำมาหากินไม่ได้ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:35:34 37,103 อ่าน
TOP