x close

โรงเรียนพัทลุง ยอมรับ ครูปกครองเฆี่ยนขาเด็กจริง เหตุไปกด ATM ด้านเด็กผวาโดนข่มขู่

ครูตีนักเรียน

          คืบหน้ากรณี ครูเฆี่ยนขา 15 ครั้ง ปมไปกดเงินที่ ATM ฝ่ายโรงเรียนรับผิด ลงโทษฝ่ายปกครองแล้ว แต่สำนักงานศึกษาธิการเผยยังไม่ได้รับรายงาน


          จากกรณีที่เพจแหม่มโพธิ์ดำ เผยเรื่องราว เด็กนักเรียน 2 คนถูกเฆี่ยนขาคนละ 15 ครั้ง จนเป็นรอยแดงอย่างหนัก หลังจากที่ออกไปกดเอทีเอ็มแต่ไม่ได้บอกครู ซึ่งเมื่อมีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็มีกลุ่มบุคคลที่อ้างว่าเป็นอาจารย์ และรุ่นพี่ ศิษย์เก่า พยายามกดดันให้เด็กลบโพสต์ พยายามให้เด็กเข้าไปขอขมาครูผู้ตี โทษฐานทำให้เสียหายอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : เด็กโดนครูเฆี่ยนขา 15 ครั้งจนเป็นรอย แถมเจอขู่จนหวาดกลัว)

ครูตีนักเรียน
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 นักเรียนชาย เพื่อนของ 2 นักเรียนที่ถูกทำโทษ ได้เปิดเผยว่า เรื่องนี้ตนเป็นผู้โพสต์เพื่อขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่าง ๆ แต่กลับกลายเป็นว่า เพื่อนทั้ง 2 คน ถูกกดดันอย่างหนักจนต้องย้ายกลับไปอยู่บ้าน พร้อมเผยว่าถูกข่มขู่ให้ลบโพสต์ดังกล่าวจริง ทำให้ตอนนี้ตนรู้สึกหวาดกลัวในการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก

ครูตีนักเรียน

          ล่าสุดทาง บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพัทลุง สังกัด กองคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ คือโรงเรียนบำรุงอิสลามมูลนิธิพัทลุง โดยผู้จัดการโรงเรียน ยอมรับว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง และได้เชิญครูฝ่ายปกครอง ออกมาขอโทษเจ้าหน้าที่ ยอมรับผิดที่ทำเกินกว่าเหตุไปในครั้งนี้

          อย่างไรก็ดี เมื่อสอบถามไปที่สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพัทลุง เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ทางสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพัทลุง เผยว่า ยังไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้แต่อย่างใด

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนพัทลุง ยอมรับ ครูปกครองเฆี่ยนขาเด็กจริง เหตุไปกด ATM ด้านเด็กผวาโดนข่มขู่ อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:51:12 17,397 อ่าน
TOP