x close

คืบสาวโวยโดนตำรวจตั้งด่านตีแขนเหวอะ แถมโดนไล่ให้แจ้งความ สน. อื่น



          สาวโวยโดนตำรวจตั้งด่านใช้กระบองเหล็กตีแขนเหวอะ แถมโดนไล่ให้ไปแจ้งความอีกที่เหตุไม่ใช่พื้นที่ ด้านศานิตย์ตั้งกรรมการสอบ หลังทั้งสองฝ่ายให้การไม่ตรงกัน

          จากกรณีที่มีหญิงอ้างว่าถูกตำรวจใช้อาวุธมีคมพยายามสกัดรถจักรยานยนต์ และฟันมาที่แขน จนได้รับบาดเจ็บและมีการวิจารณ์เป็นวงกว้าง
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสาวสุธิชา ประกอบพรชัย หญิงสาวคนดังกล่าววัย 27 ปี ได้เข้าพบ พ.ต.อ. ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.พระขโนง เพื่อให้ปากคำว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. ตนและน้องสาวนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ของเพื่อนชาย ระหว่างที่จักรยานยนต์ขี่มาทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ถึงบริเวณก่อนขึ้นสะพานข้ามคลองพระโขนง ก็พบตำรวจตั้งด่าน จึงได้วนรถกลับเนื่องจากกลัวถูกจับเพราะเพิ่งดื่มมา จากนั้นตำรวจในเครื่องแบบได้ใช้กระบองเหล็กยืดหดตีที่แขนซ้าย แต่ตนยังไม่รู้สึกตัว


          กระทั่งขี่รถมาถึงหน้าสำนักงานเขตคลองเตย เพื่อนชายจึงพบว่าตนมีแผลเหวอะที่แขนซ้าย ตนจึงบอกให้เพื่อนชายย้อนไปที่ด่านเพื่อบอกเจ้าหน้าที่ที่ทำเกินกว่าเหตุ แต่เพื่อนชายกลับปล่อยตนลง และไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว พอกลับมาที่ด่านอีกครั้งก็ไม่พบตำรวจคนที่เอากระบองเหล็กตีใส่แล้ว จึงไปลงบันทึกประจำวัน

          ต่อมารุ่งเช้า ได้เข้ามาสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกให้ไปแจ้งความ สน.คลองตัน เพราะพื้นที่ดังกล่าวไม่ใช่พื้นที่ สน.พระโขนง ตนกลัวว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม จึงเข้าพบผู้กำกับ


          ด้าน ผกก.สน.พระโขนง กล่าวว่า เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่องแล้ว พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ส่วนการตั้งด่านนั้นเป็นเรื่องจริง เรื่องที่เกิดเหตุนั้นยังไม่ชัดเจน ต้องตรวจสอบอีกครั้ง

          ส่วน พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าวว่า จากการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวจา ผบก.น.5 และ ผกก.สน.พระโขนง พบว่า ข้อเท็จจริงยังไม่ชัดเจน คำให้การของ 2 ฝ่ายไม่ตรงกัน ฝ่ายตำรวจยืนยันว่าไม่ได้ตี ส่วนฝ่ายผู้เสียหายยืนยันว่าถูกตี จึงสั่งให้ ผบก.น.5 และ ผกก.สน.พระโขนง ไปตรวจสอบแล้ว



ภาพจาก ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบสาวโวยโดนตำรวจตั้งด่านตีแขนเหวอะ แถมโดนไล่ให้แจ้งความ สน. อื่น โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2560 เวลา 02:05:09 14,427 อ่าน
TOP