x close

หนุ่ม 18 อวดแรง แฟนสาว 16 เปย์ไอโฟน - โอนเงิน - จ่ายค่าแต่งรถให้ ย้ำผมไม่ใช่แมงดา

อวดรวย

          หนุ่มโพสต์อวด แฟน 16 ใจดี โอนเงิน จ่ายค่าแต่งรถ ซื้อไอโฟนให้ ชี้แจงไม่ใช่แมงดา ยันผู้หญิงเต็มใจ โดยเป็นแค่การยืม รับตอนนี้ติดต่อแฟนไม่ได้แล้ว

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์โพสต์ของ อาร์ม หนุ่มวัย 18 ซึ่งลงภาพเรื่องราวที่คบกับ ยิ้ม แฟนสาววัย 16 โดยมีใจความว่า ตนภูมิใจที่ฝ่ายหญิงแสดงความรัก ด้วยการโอนเงิน รวมถึงซื้อของให้ทั้ง ของกิน อุปกรณ์แต่งรถ รวมถึงซื้อ ไอโฟน 6 พลัส ให้เป็นของขวัญครบรอบคบกัน 1 อาทิตย์ ซ้ำต่อมายังให้ไปเทิร์นเครื่องเป็น ไอโฟน 7 พลัส ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักนั้น

อวดรวย
          จากเรื่องนี้ วันที่ 22 กรกฎาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ อาร์ม หนุ่มที่โพสต์เรื่องดังกล่าว ระบุว่า ตนรู้จักกับ ยิ้ม ทางโลกออนไลน์ ก่อนจะตกลงคบกันเป็นแฟน โดยสาเหตุที่โพสต์เพราะอยากอวดว่าตนมีแฟนดี อยากซื้ออะไรก็ให้ด้วยความเต็มใจ ซึ่งตนก็ไม่ได้ขอมาฟรี ๆ และถ้ามีก็ตั้งใจจะชดใช้ให้ฝ่ายหญิงอยู่แล้ว

อวดรวย

          อาร์ม เปิดเผยอีกว่า รู้สึกไม่พอใจที่สังคมมาด่าว่าเกาะผู้หญิง หนักถึงขั้นเรียกว่าแมงดา และรู้สึกไม่สบายใจที่ฝ่ายหญิงต้องเสียหาย จึงตัดสินใจลบโพสต์แล้ว โดยหลังจากเป็นข่าวตนได้ติดต่อไปที่บ้านของ ยิ้ม โดยได้ขอโทษพ่อของฝ่ายหญิง และโอนเงินคืนให้แล้ว เป็นจำนวนทั้งสิ้น 19,970 บาท

อวดรวย

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้ติดต่อกับ ยิ้ม ไม่ได้ คาดว่าคงจะไม่ได้คบกันต่อ ซึ่งตนก็เสียใจ แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับฝ่ายหญิงว่าจะตัดสินใจอย่างไร

อวดรวย

อวดรวย


https://www.youtube.com/embed/iD1va0VlTtQ?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 18 อวดแรง แฟนสาว 16 เปย์ไอโฟน - โอนเงิน - จ่ายค่าแต่งรถให้ ย้ำผมไม่ใช่แมงดา อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:38:41 89,909 อ่าน
TOP