x close

ชาวเน็ตรุมจวก ! หนุ่มโชว์เท่ขี่ จยย. เข้าไปในเซเว่นฯ แถมโพสท่าถ่ายรูปอวด




          หนุ่มโชว์เท่ ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ แถมโพสท่าถ่ายรูปอวดลงเฟซบุ๊ก แบบไร้สำนึก ชาวเน็ตรุมจวกไม่เหมาะสม ควรหามาตรการเอาผิด ล่าสุดขอโทษแล้ว

          เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้แชร์ภาพที่มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ และจอดรถที่หน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน โดยชายคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความว่า "โฟกัสแต่ความสุข อันไหนดิบอย่าไปแ_ก" โดยมีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามว่าขี่รถเข้าไปแบบนี้ได้ด้วยหรือ ชายคนดังกล่าวตอบว่า "ขี่เข้าไปแล้ว" อีกทั้งยังมีเพื่อน ๆ ในแก๊งต่างเข้ามาชื่นชมว่า "หล่อครับ"  


          ขณะที่เพจดัง Social Hunter ระบุว่า ทางร้านสะดวกซื้อน่าจะมีมาตรการเอาผิด กับคนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ เพราะวันดีคืนดีหากนัดกันไปแว้นใน 7-11 จะทำอย่างไร หลังจากเรื่องราวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปรุมต่อว่าชายคนดังกล่าว แต่ปรากฏว่าเพื่อนในแก๊งกลับเข้าไปโพสต์ด่ากลับชาวเน็ตด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในลักษณะไม่ได้รู้สึกสำนึกต่อการกระทำแต่อย่างใด แถมยังบอกว่า การทำแบบนี้ผิดขนาดนั้นเชียวหรือ ไม่ได้ฆ่าคนตายนี่นา ยิ่งทำให้ชาวโซเชียลต่างพากันขุดรูปออกมาแฉยับเยิน

















          ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2560) หลังจากทนกระแสโซเชียลไม่ไหว ชายคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขอโทษเจ้าของเซเว่นฯ โดยอ้างว่าเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #ผมจะเป็นคนดีครับ







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตรุมจวก ! หนุ่มโชว์เท่ขี่ จยย. เข้าไปในเซเว่นฯ แถมโพสท่าถ่ายรูปอวด อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2560 เวลา 08:49:13 18,796 อ่าน
TOP