x close

My Mate Nate ปล่อยคลิปเลิกทำยูทูบ แต่ไม่เลิกจริง โดนจวกยับสร้างกระแส


          My Mate Nate ปล่อยคลิปใหม่ หลังเจอดราม่าครั้งมโหฬาร งานนี้โดนจวกกระจาย สร้างกระแสทำเป็นจะเลิกทำยูทูบ แต่สุดท้าย ไม่ได้เลิกจริง ๆ

          เรียกได้ว่าโดนดราม่าครั้งมโหฬารสำหรับหนุ่มยูทูบเบอร์ชาวอเมริกันคนดัง นาธาน บาร์ทลิ่ง หรือ เนท My Mate Nate ที่เจ้าตัวถูกกระแสดราม่าเรื่องวางเหรียญบนรางรถไฟ ทารุณสัตว์ ฯลฯ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่มเนทก็ได้เดินทางเข้าชี้แจง และเสียค่าปรับตามกฎหมายแล้ว  

          ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2560) เนท My Mate Nate ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอล่าสุดชื่อคลิป "จะเลิกทำยูทูปแล้ว (จริงๆ)" โดยมีแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจมากมาย อย่างไรก็ตาม ทางเฟซบุ๊ก Drama-addict ก็ได้นำคอมเมนต์ของสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว ระบุว่า หลังจากที่ดูแล้ว การที่เนท ใช้พาดหัวคลิปนั้นเป็นการคลิกเบท เพราะเปิดวิดีโอมาเนท ยังชวนให้กดติดตามช่องยูทูบของตัวเองอยู่เลย หากจะเลิกทำจริง ๆ จะโปรโมททำไม


          และตอนท้ายคลิปบอกว่า จะไม่ทำต่อ 98-99 เปอร์เซ็นต์ เป็นไปได้ว่า 1-2 เปอร์เซ็นต์ ยังจะทำต่อและจะทำคลิปในรูปแบบต่าง ๆ โดยมีที่ปรึกษา แถมงานนี้ดูเหมือนว่าอาจจะทำคลิปเผยแพร่ช่องทางอื่นในอนาคตอีกด้วย


          งานนี้เรียกได้ว่าแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจหนุ่มเนทกันเพียบ แต่บางส่วนก็มองว่าเนท ไม่ได้มีความสำนึกเลย แถมบอกว่าจะเลิกทำก็เป็นการสร้างกระแส และหากจะพักการทำคลิป ก็อยากให้ไปศึกษาเรื่องความผิด-ถูกดี ๆ จะได้เป็นตัวอย่างที่ดีต่อไป

















ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, เฟซบุ๊ก My Mate Nate, My Maye Nate

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
My Mate Nate ปล่อยคลิปเลิกทำยูทูบ แต่ไม่เลิกจริง โดนจวกยับสร้างกระแส อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:09:42 37,396 อ่าน
TOP