x close

เฮี้ยน ! วิญญาณพ่อถูกยิงดับเข้าฝันลูก บอกเจอตัวคนร้ายแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้


          วิญญาณพ่อเข้าฝันลูก บอกตำรวจจับตัวคนร้ายได้ ปรากฏว่าจับกุมได้จริง แต่ผู้ต้องหาได้รับประกันตัว ด้านญาติหวาดกลัวหนัก เหตุถูกข่มขู่

          จากกรณีคดีนายเลื่อน กล้าหาญ ที่ถูกคนร้ายลวงให้ไปเซ็นสัญญาซื้อ-ขายลูกลำไย ก่อนถูกยิงตายอย่างโหดเหี้ยมที่เพิงพักหลบฝน โดยเกิดขึ้นในพื้นที่ไร่มันสำปะหลัง บ้านเนินมะกอก ตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2560 ซึ่งญาติระบุว่า ที่ผ่านมาคดีไม่มีความคืบหน้า

          ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2560) นายณรงค์ กล้าหาญ ลูกชายของผู้ตาย เล่าว่า ดวงวิญญาณของพ่อมาเข้าฝันว่า ตำรวจจับคนที่ลวงไปฆ่าได้แล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ ตนจึงสะดุ้งตื่น รุ่งเช้าจึงโทรศัพท์สอบถามไปยังตำรวจ ปรากฏว่าทางตำรวจได้พบเบาะแสจากลายมือแฝงที่พบในสัญญาซื้อ-ขายลำไย หลังคนร้ายยิงพ่อตายแล้ว พ่อยังกำสัญญาซื้อ-ขายลำไยฉบับนั้นไว้ ซึ่งลายมือแฝงตรงกับลายมือของ นายสมภพ บัวขาว แต่นายสมภพปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ยอมให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน อีกทั้งตรวจสอบประวัติพบว่า นายสมภพ เคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์มาก่อน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัว นายสมภพ ไปยังศาลจังหวัดสระแก้ว และศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวออกมาแล้ว


          ขณะที่นายณรงค์ ได้เดินทางไปยังเพิงพักหลบฝนที่พ่อของเขาถูกยิงตาย โดยจุดธูปบอกวิญญาณให้ดลใจจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้ ตอนนี้เขาและญาติ ๆ หวาดกลัวกันมาก เนื่องจากผู้ที่สั่งฆ่าพ่อของเขาได้ประกาศว่า "แม่ของ...กูก็ฆ่า นับประสาอะไรกับพวก..." ซึ่งแม่ของนายณรงค์ คือ นางมุ่ย กล้าหาญ ได้ถูกคนร้ายใช้ผ้ารัดคอ และใช้ของแข็งทุบศีรษะจนเสียชีวิตเมื่อปี 2545 จนบัดนี้ตำรวจก็ไม่สามารถจับกุมคนร้ายมารับโทษได้ ซึ่งนายณรงค์มั่นใจว่า คนที่จ้างฆ่าพ่อคือคนเดียวกันกับคนที่จ้างฆ่าแม่ ขณะที่ชาวบ้านได้ลือกันว่า มีตำรวจใน สภ.เขาฉกรรจ์ มีส่วนเกี่ยวพันกับคดีนี้






ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฮี้ยน ! วิญญาณพ่อถูกยิงดับเข้าฝันลูก บอกเจอตัวคนร้ายแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:00:35 13,878 อ่าน
TOP