x close

ตำรวจญี่ปุ่นตามจับโจร แต่กลับนำไปสู่การพบศพของชายอีกคน อย่างไม่คาดคิด

ศพคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกอบข้อมูล

               ตำรวจญี่ปุ่นตามจับโจร แต่กลับนำไปสู่การพบศพของชายอีกคน ที่ชายคนดังกล่าวนำไปฝังทิ้งไว้ พบเป็นศพของคนแก่ที่หายตัวไปก่อนหน้านี้

               วันที่ 25 กรกฏาคม 2560 เว็บไซต์โตเกียวรีพอเตอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น มีอันต้องประหลาดใจภายหลังการติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยในคดีโจรกรรม ได้นำไปสู่การพบศพของชายอีกคน ที่ถูกผู้ต้องสงสัยรายนี้นำไปฝังไว้
               รายงานเปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจจับกุมชายผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าวเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในคดีโจรกรรม ก็มีการนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมจนกระทั่งผู้ต้องสงสัยเผยข้อมูล ว่าตัวเองเคยนำศพมาฝังไว้ที่บ้านหลังหนึ่ง ในย่านเกษตรกรรม นำไปสู่การพบศพดังกล่าว

               จากการตรวจสอบ พบว่าศพดังกล่าวมีความสูงประมาณ 155 เซนติเมตร อยู่ในสภาพไม่สวมรองเท้า และไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายภายนอก โดยคาดว่าน่าจะเป็นศพของชายสูงวัยที่มีรายงานแจ้งว่าหายตัวไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

               ทั้งนี้นอกจากผู้ต้องสงสัยจะถูกดำเนินคดีในข้อหาโจรกรรมแล้ว ยังจะถูกดำเนินคดีข้อหาทิ้งศพด้วย แต่ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเขามีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับการเสียชีวิตของชายสูงวัยหรือไม่

ข้อมูลจาก tokyoreporter.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจญี่ปุ่นตามจับโจร แต่กลับนำไปสู่การพบศพของชายอีกคน อย่างไม่คาดคิด อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:58:18 20,101 อ่าน
TOP