x close

วันเกิดทักษิณ 68 ปี เอม-อุ๊งอิ๊ง อวยพรคุณพ่อ...ขออุปสรรคจงแพ้ภัยตัวเอง


วันเกิดทักษิณ ชินวัตร

วันเกิดทักษิณ ชินวัตร

          ยิ่งลักษณ์ อวยพรวันเกิดทักษิณ อายุครบ 68 ปี ขอให้ผ่านเรื่องร้ายไปด้วยดี ขณะที่ เอม-อุ๊งอิ๊ง อวยพรคุณพ่อ ขออุปสรรคต่าง ๆ แพ้ภัยตัวเอง ภูมิใจที่เป็นลูกพ่อ

          วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 เป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อายุครบ 68 ปี ด้านน้องสาว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra เพื่ออวยพรพี่ชาย โดยระบุข้อความว่า
วันเกิดทักษิณ ชินวัตร

          "วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของพี่ชาย น้องไม่มีอะไรจะให้ นอกจากขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้พี่ปลอดภัย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และที่สำคัญขอให้พี่ของน้องมีความสุข เพราะพี่ผ่านเรื่องอะไรต่าง ๆ มามากมาย ขอให้เรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ น้องรักพี่ค่ะ"

วันเกิดทักษิณ ชินวัตร

          ขณะที่ลูกสาวอย่าง นางพินทองทา คุณากรวงศ์ หรือ เอม ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว อวยพรคุณพ่อ ระบุว่า "Happy birthday naka papee ขอให้คุณพ่อสุขภาพแข็งแรงและมีกำลังใจที่แข็งแกร่งทุก ๆ วัน มีพลังบวกที่ล้นหลามแผ่ถึงทุก ๆ คนรอบข้างแบบนี้ทุกวัน...และขอให้อุปสรรคต่าง ๆ มันแพ้ภัยตัวมันเองโดยเร็ววันนะคะพ่อ  รักคุณพ่อมาก ๆ และภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อค่ะ ภูมิใจแทนหลาน ๆ ที่มีคุณตาเป็นนักสู้ และยังน่ารักใส่ใจในรายละเอียดพวกเราทุก ๆ คนเสมอค่ะ รักตาตาที่สุด HBD kaaa/kubbb"


วันเกิดทักษิณ ชินวัตร
วันเกิดทักษิณ ชินวัตร

          ด้าน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวอีกหนึ่งคน ก็ได้โพสต์ภาพนั่งตักคุณพ่อ พร้อมระบุข้อความว่า "Happy birthday คุณพ่อที่รักของลูก ผ่านมาหลาย ๆ ปีที่ลูกได้มาอยู่กับพ่อในวันเกิด ลูกไม่ขออะไรมากขอแค่ให้พ่อมีความสุขทุก ๆ วัน ตื่นขึ้นมาเจอแต่เรื่องดี ๆ สุขภาพแข็งแรง อะไรร้าย ๆ ขอให้รีบ ๆ ผ่านไป อย่างที่เคยบอกพ่อไว้ค่ะ พ่อจะมีลูกเสมอ ต่อให้ชีวิตจะขึ้นลงสักอีกกี่รอบ ลูกเข้มแข็งได้เพราะลูกเป็นลูกของพ่อคนนี้ และไม่มีสักวินาทีเลยที่ไม่ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อค่ะ @thaksinlive รักพ่อที่สุดในโลก #daddysgirl I love you"

วันเกิดทักษิณ ชินวัตร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra, Ing Shinawatra, Instagram aimpintongta


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเกิดทักษิณ 68 ปี เอม-อุ๊งอิ๊ง อวยพรคุณพ่อ...ขออุปสรรคจงแพ้ภัยตัวเอง อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:25:12 10,609 อ่าน
TOP