x close

มือยิงรถพยาบาลดอดมอบตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น


ยิงรถพยาบาล

       มือก่อเหตุยิงรถพยาบาลเข้ามอบตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยัน จะให้การในชั้นศาล ด้านผู้เสียหาย ยัน ไม่มีปัญหาส่วนตัว แต่เป็นเรื่องเส้นทางเดินรถที่ทับซ้อน

       จากกรณีที่มีการยิงรถพยาบาลร่วมกตัญญู หน้าซอยลาดพร้าว 101 ตามที่เสนอข่าวไปนั้น (อ่านข่าว มือมืดป่วน ลอบยิงรถพยาบาลกลางกรุง ตร. เร่งล่าตัว ไม่ฟันธงปมขัดแย้ง) จนล่าสุดนายพินิช เกิดวุฒิ ผู้ต้องหา เข้ามามอบตัวแล้ว
       ต่อมาเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาที่ สน.ลาดพร้าว เพื่อสอบปากคำผู้ต้องหา พร้อมกับกล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น แต่ความจริงตำรวจมีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดี ส่วนภาพในกล้องวงจรปิดที่เห็นว่าผู้ต้องหามา 2 คน ซึ่ง 1 คนที่เหลือตำรวจยังไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะออกหมายจับ

       สำหรับมูลเหตุจูงใจการก่อเหตุ พล.ต.ท. ศานิตย์ ระบุว่า น่าจะเป็นเรื่องงานเป็นหลัก และมีประเด็นเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้อง ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง แต่ก็ได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและโดยไม่มีเหตุอันควร


       ด้านนายอัครเดช ทวิสุวรรณ เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ขอบคุณตำรวจที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 2 คน และเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับการวิ่งในเขตพื้นที่ทับซ้อนกัน ไม่มีเรื่องส่วนตัวแน่นอน

ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือยิงรถพยาบาลดอดมอบตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:07:23 2,655 อ่าน
TOP