x close

หญิงรอดตายคดีฆ่ายกครัว แฉ บังฟัต ไร้ปรานี บอกเหยื่อไม่เจ็บหรอก ก่อนยิงทิ้ง

          
          ผู้รอดตายจากเหตุฆ่ายกครัว 8 ศพ เปิดใจ ขอชีวิตแล้วแต่คนร้ายไม่ให้ แฉบังฟัตบอกเหยื่อรายอื่น "ไม่เจ็บหรอก แป๊บเดียว" ด้านลูกยังผวาคนแปลกหน้าใส่ชุดทหาร

          กรณีคนร้ายฆ่ายกครัว 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้มีผู้อยู่ในบ้านซึ่งรอดชีวิตคือ นางสาวอัญชลี เติบบุตร อายุ 30 ปี และลูกสาว 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 13 ปี ซึ่งแต่ละคนถูกยิงที่ศีรษะและได้รับบาดเจ็บนั้น
          ล่าสุด วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 นางสาวอัญชลี เปิดใจถึงเหตุสะเทือนขวัญว่า ตนคือคนแรกที่ถูกยิง ก่อนหน้านั้นคนร้ายได้ถามว่า กลัวไหม ซึ่งตนได้พยายามขอชีวิตแล้ว แต่คนร้ายไม่ให้ และลงมือยิง โดยกระสุนเฉี่ยวศีรษะก่อนที่ตนจะสลบไป ทางคนร้ายจึงคิดว่าตายจึงไปที่รายอื่นต่อ แต่ตอนนั้นตนไม่ได้เห็นหน้าเพราะคนร้ายใส่ไอ้โม่งหมดทุกคน

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          นางสาวอัญชลี เผยอีกว่า จากนั้นคนร้ายได้ทำร้ายแฟน (นายสุทธิพงศ์ พริกดำ น้องชายผู้ใหญ่วรยุทธ) ก่อนจะได้ยินเสียงปืนหลายนัด แต่ตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ที่พอจับใจความได้คือ น้องสาวถามคนร้ายว่า เจ็บไหม โดย บังฟัต บอกว่า "ไม่เจ็บหรอก แป๊บเดียว" และลงมือยิงทันที จากนั้นคนร้ายก็ไปห้องอื่นซึ่งมีเสียงปืนดังตลอด สักพักจึงได้ยินเสียงสตาร์ทรถ ทำให้ลูกสาวคนโตรีบเดินมาหาตน ก่อนจะโทร. หาพ่อตาและน้องชายให้มาช่วยเหลือ


คดีบังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          ขณะเดียวกัน นางสาวอัญชลี เผยอีกว่า อาการบาดเจ็บของตนนั้นดีขึ้นแล้ว ส่วนของลูกคนโต ผ่ากระสุนออกแล้ว ต้องเย็บ 26 เข็ม กะโหลกยังไม่เข้าที่ ส่วนคนเล็ก แม้จะอาการดีขึ้น แต่สะเก็ดกระสุนยังฝังอยู่ หมอเอาออกไม่ได้เพราะเสี่ยงพิการ ซึ่งทั้งคู่ก็อาจจะมีอาการชักที่อาจเป็นได้ตลอดชีวิต นอกจากนี้ลูกคนเล็กยังหวาดกลัวคนใส่เครื่องแบบทหาร ซึ่งตนต้องคอยปลอบลูกอยู่ตลอด

คดีบังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงรอดตายคดีฆ่ายกครัว แฉ บังฟัต ไร้ปรานี บอกเหยื่อไม่เจ็บหรอก ก่อนยิงทิ้ง อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:49:18 127,731 อ่าน
TOP