x close

ในที่สุด ! หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ นาน 3 ปี ได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรก เขินเลย...

หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ  หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ

หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ

               โมเมนต์สุดเขิน หนุ่ม-สาวนักศึกษาที่แชทสนทนากันผ่านแอปฯ แบบคุยบ้าง หายบ้าง แต่ไม่เคยนัดเจอกัน นานกว่า 3 ปี ได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรก ทำเอาคนดูยิ้มไปตามกัน

               เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ต่อกันอย่างมาในโลกออนไลน์เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับเรื่องราวของ โจช เอฟเซค วัย 22 ปี และ มิเชล เอเรนดาซ วัย 21 ปี ชายหนุ่มและหญิงสาวนักศึกษาคู่หนึ่ง จากมหาวิทยาลัยเคนต์สเตต ในรัฐโอไฮโอ สหรัฐฯ ที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชัน ทินเดอร์ (Tinder) แอปฯ นัดเดทออนไลน์แบบสามารถเข้าไปดูรูปได้ หาก 2 ฝ่ายมีการถูกใจตรงกัน ก็สามารถแชทคุยกันได้ โดยโจชและมิเชล เริ่มถูกใจกันและคุยกันตั้งแต่ปี 2557 จากนั้นก็แชทคุยกันเรื่อยมา โดยเป็นต่างตอบเป็นข้อความแบบที่ไม่เร่งรีบสานต่อความสัมพันธ์ ต่างคนต่างยุ่ง คุยบ้าง หายบ้าง แต่ก็ไม่ได้เลิกคุยกัน และทั้งคู่ไม่เคยนัดเจอกันเลยสักครั้งแม้ว่าจะอยู่ใกล้กันมาก จนเวลาผ่านมาเนิ่นนานถึง 3 ปี ด้วยกัน

หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ

หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ
               จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โจชได้แคปภาพหน้าจอบทสนทนาแชทของเขากับ มิเชล นำมาโพสต์ลงโซเชียล พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนกลายเป็นที่สนใจอย่างมากและถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์จนกลายเป็นกระแสไวรัล กระทั่งทางผู้ให้บริการแอปฯ ทินเดอร์ ได้ยื่นข้อเสนอพิเศษให้ทั้งคู่ได้เจอกันและได้เดทกันเป็นครั้งแรก โดยให้ไปออกทริปเที่ยวด้วยกัน 24 ชั่วโมง ที่เกาะเมาวี ในฮาวาย และจะออกค่าจ่ายให้ทั้งหมด ซึ่งทั้งคู่ได้ขอเวลาเตรียมตัวและเตรียมใจก่อน

               กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2560 โจชและมิเชลก็ได้ตกลงยอมมาเจอกันเป็นครั้งแรก ผ่านทางรายการ Good Morning America ของสถานีโทรทัศน์ช่อง abc ซึ่งเว็บไซต์ Bored Panda ได้หยิบนำมาเสนอเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 โดยโมเมนต์ที่โจชและมิเชลจะได้เจอกันเป็นครั้งแรกนั้น ไม่เพียงแต่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับทั้งคู่ แต่ยังรวมไปถึงผู้ชมที่ติดตามดูต่างก็พากันลุ้นระทึกไปด้วย

               และแล้ววินาทีนั้นก็มาถึง โจชและมิเชลเดินออกจากฉากกั้นในรายการ มาพบเจอตัวกันเป็นครั้งแรก ทั้งคู่ต่างอยู่ในอาการเขินอาย ก่อนจะเข้าไปกอดและยิ้มให้กันแบบเขิน ๆ โดยโจช เผยว่า "นี่เหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ผมไม่อยากจะเชื่อว่าผมได้เจอเธอแล้วในตอนนี้" ขณะที่ด้านมิเชล ก็รู้สึกเช่นเดียวกัน โดยเธอบอกว่า "มันเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงเลย"

               ทั้งนี้ในรายการ หลังจากที่โจชและมิเชลได้เจอหน้ากันแล้ว ทั้งคู่ก็ดูมีเคมีที่เข้ากันได้ดี ต่างรู้สึกยินดีที่ได้เจอกันในที่สุด ทำเอาผู้ชมพากันยิ้มไปตาม ๆ กันด้วยความรู้สึกชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่ อย่างไรก็ดี หลาย ๆ คนก็ยังคงเฝ้ารอติดตามทริปที่ทั้งสองจะได้ไปออกเดทด้วยกันเป็นครั้งแรก

               ว่าแล้วก็ลองไปชมกันเลยว่า โมเมนต์ที่ทั้งคู่ได้เจอกันเป็นครั้งแรกจะเป็นอย่างไร....



หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ

หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ

หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Wes_03, @mch_rnd

ข้อมูลเพิ่มเติม boredpanda.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในที่สุด ! หนุ่ม-สาวที่คุยกันผ่านแอปฯ นาน 3 ปี ได้เจอหน้ากันเป็นครั้งแรก เขินเลย... อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:44:48 39,254 อ่าน
TOP