x close

ผบ.ตร. ยันตำรวจพร้อมรับมือ ปมพิพากษาจำนำข้าวยิ่งลักษณ์


ปมพิพากษาจำนำข้าวยิ่งลักษณ์

          ผบ.ตร. ยันตำรวจพร้อมรับมือหากเกิดความไม่สงบ หลังพิพากษาคดีจำนำข้าวยิ่งลักษณ์ ย้ำหากเข้ามาก่อเหตุก็ต้องจับ เชื่อทุกคนรู้ดีอะไรผิดกฎหมาย

          เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 11.30 น. พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีการเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรณีศาลนัดอ่านคำพิพากษา นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เรื่องนี้ พลเอก ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอก ประวิตร วงสุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้กำชับเรื่องการดูแลความปลอดภัยของประชาชนในกรณีนี้มาโดยตลอด ซึ่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติเองก็ได้มีขั้นตอนการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ร่วมกับหน่วยงานความมั่นคงเพื่อดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกของประชาชนเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่แล้วไม่ต้องเป็นห่วง
      



          ทั้งนี้ เชื่อว่าทุกคนรู้ดีว่าสิ่งใดถูกกฎหมายหรือผิดกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ความมั่นคงทุกหน่วยงานก็มีความพร้อมที่จะรับมือเหตุการณ์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่  หากพบว่าเข้ามากระทำผิดกฎหมายในพื้นที่เจ้าหน้าที่ก็จำเป็นต้องบังคับใช้กฎหมายอย่างเด็ดขาด พร้อมยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามการข่าวอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด
          ส่วนกรณีที่มีการอายัดทรัพย์ของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น ตนเชื่อว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ต้องทำไปตามกฎระเบียบต่าง ๆ ที่กำหนดเอาไว้ หากไม่ทำก็อาจจะเข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ตนไม่ทราบ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. ยันตำรวจพร้อมรับมือ ปมพิพากษาจำนำข้าวยิ่งลักษณ์ อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:18:29 3,395 อ่าน
TOP