x close

เผยภาพสุดท้าย "พลทหาร ทาโร่" ก่อนเสียชีวิต-นิติเวช ชี้หัวใจล้มเหลว

เผยภาพสุดท้าย พลทหาร ทาโร่ ก่อนเสียชีวิต

เผยภาพสุดท้าย พลทหาร ทาโร่ ก่อนเสียชีวิต

          เผยภาพวงจรปิดในค่าย ก่อนพลทหาร ทาโร่ เสียชีวิต ชี้ ยังเดิน-วิ่งได้ปกติ ด้านนิติเวช ระบุ พลทหารเสียชีวิตเนื่องจากระบบเลือดและหัวใจล้มเหลว

          วันที่ 21 สิงหาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปที่กองร้อย มทบ.45 เพื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนที่ พลทหาร นภดล วรกิจพันธ์ หรือ ทาโร่ อายุ 21 ปี จะออกจากค่ายแล้วมาเสียชีวิตที่บ้าน (อ่านข่าว : อีกแล้ว !? ทหารเกณฑ์ดับปริศนา แม่เชื่อลูกถูกซ้อม หลังพบหัวใจฉีก-ม้ามแตก)
เผยภาพสุดท้าย พลทหาร ทาโร่ ก่อนเสียชีวิต

          โดยภาพที่เห็นเป็นช่วงเวลาที่พลทหาร นภดล กับพลทหาร ชัยฤกษ์ มานั่งเวรยามประจำคลังอาวุธ เพื่อรอพลทหาร ปริญญา ขี่รถจักรยานยนต์มารับ ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 14 นาที จากนั้นทั้งคู่ได้เดินลงมาขึ้นรถจักรยานยนต์และเดินทางไปที่บ้านพี่สาวของพลทหาร นภดล แล้วเกิดการเสียชีวิตขึ้น

เผยภาพสุดท้าย พลทหาร ทาโร่ ก่อนเสียชีวิต

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตามภาพที่เห็นพลทหาร นภดล ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บอะไร เพราะยังเดินและวิ่งได้ปกติ แต่หลังจากออกจากค่ายทหารไปแล้ว จุดนี้เราไม่ทราบและต้องสอบสวนอีกครั้ง


เผยภาพสุดท้าย พลทหาร ทาโร่ ก่อนเสียชีวิต

          ในขณะที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ หลังนำศพพลทหาร นภดล ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตนั้น เบื้องต้นระบุว่า พลทหาร นภดล เสียชีวิตจากระบบเลือดและหัวใจล้มเหลว แต่ยังไม่ทราบว่าล้มเหลวจากสาเหตุใด ต้องนำชิ้นเนื้อและอวัยวะภายในส่งไปตรวจพิสูจน์ในห้องปฏิบัติการ เนื่องจากศพมีการฉีดฟอร์มาลินและมีการผ่ามาก่อนหน้านี้แล้ว โดยคาดว่าประมาณ 2 สัปดาห์ จะทราบผล

ภาพและข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพสุดท้าย "พลทหาร ทาโร่" ก่อนเสียชีวิต-นิติเวช ชี้หัวใจล้มเหลว อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2560 เวลา 16:06:25 22,481 อ่าน
TOP