x close

พนง.รีสอร์ท ดัง รับคาดผิด ไม่คิดว่าลูกค้าจะกินเยอะ ชี้แต่ละคนอ้วนพุงพลุ้ย !!

รีสอร์ทเขาใหญ่

          พนง.รีสอร์ท ดัง บอกยอมรับคาดการณ์ผิด ไม่คิดว่าลูกค้าจะกินเยอะ ชี้แต่ละคนที่มา อ้วนพุงพลุ้ย พร้อมแจงเหตุที่จัดอาหารแบบนั้น เพราะคิดว่าเป็นลูกค้าอีกแบบหนึ่ง !?

          เป็นรีวิวฉาวสนั่นโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ สำหรับกลุ่มนักซิ่งกลุ่มหนึ่งที่รวมแก๊งเพื่อน 70 คน ไปพักผ่อนกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่เขาใหญ่ โดยตกลงราคาค่าที่พักและอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ แต่แล้วเมื่อไปถึงสิ่งที่เจอกลับไม่เหมือนที่คุยกันไว้ อาหารไม่มีการเติม มาแบบรอบเดียวจบ แถมยังมีการพูดจาไม่น่ารักอีกด้วยนั้น [อ่านเพิ่มเติม : ฟังจากปาก ! สาวรีวิวรีสอร์ทเขาใหญ่ ยันไม่ได้มโน-เจ้าของขอจ่ายเงินจบเรื่อง]
          ล่าสุด (23 สิงหาคม 2560) ทีมข่าว Bright TV : Digital TV ช่อง 20 ได้ลงพื้นที่ไปยังรีสอร์ทดังกล่าว และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับพนักงานของรีสอร์ท เพื่อให้ได้ชี้แจงถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ซึ่งทางพนักงานบอกว่า ยอมรับผิดในส่วนนี้ที่คาดการณ์ผิด ไม่คิดว่าลูกค้าจะกินเยอะและพลาดเองที่ไม่ได้ถ่ายรูปตอนที่ลงอาหารหนัก ๆ เอาไว้

รีสอร์ทเขาใหญ่

          "ส่วนหนึ่งเราก็พลาดเอง ตอนที่เราลงอาหารให้หนัก ๆ เป็นกะละมัง ๆ เราไม่ได้ถ่ายไว้ แล้วซี่โครงจะบอกว่าไม่ได้ทาน เป็นไปไม่ได้ เพราะทานกันหมดเลย คือแต่ละคนมาอ้วน พุงพลุ้ย คนกินเหล้าไง มันไม่ได้ถึงขนาดนั้นอะค่ะ คือเขาทานเยอะ บางคนก็เอาไปไว้ที่บ้าน ตอนเช้ายังให้เด็กไปเก็บตามบ้าน ก็ยังเห็นอาหารวางอยู่เต็ม กระดูกซี่โครงก็ยังมีอยู่ในบ้าน มันเป็นไปไม่ได้ที่ฝนหยุดแล้วเราจะทิ้งไม่ใช่ค่ะ ทางนี้เขาคิดว่าลูกค้าเป็นแบบ...โทษนะคะไม่ได้ว่าเขาเป็นแบบโลว์ แต่คิดว่าเขาเป็นลูกค้าอีกแบบหนึ่ง เขาถึงจัดอาหารแบบนั้นมา

          ก็คือคาดการณ์ผิด แต่ทางเราก็ยอมรับผิดนะคะ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เติมอาหารให้ตลอด ที่เรายอมรับผิดก็ตรงที่ว่าเราคาดคะเนไม่คิดว่าเขาจะกินกันเยอะอะไรขนาดนั้น"

รีสอร์ทเขาใหญ่

          ขณะที่ คุณน้ำ เจ้าของโพสต์ เล่าให้ฟังว่า ตอนแรกตกลงกันไว้เป็นบุฟเฟ่ต์ หัวละ 300 บาท แล้วรีสอร์ทก็จัดรายการอาหารมาให้ดู 6 อย่าง เป็นจำพวกแกง ผัดผัก ยำ แต่พอไปถึงจริง มีซุ้มส้มตำ มีครก-สาก วางไว้ให้ มีคนตำอยู่ 2 คน ส่วนซี่โครงหมู มีประมาณ 5 แผ่น บาร์บีคิว 210 ไม้ แกง 2 หม้อ ไม่ได้หม้อใหญ่ กับขนมจีนวางไว้ และอีกอย่างคือหมูมะนาว กับจำนวนคน 70 คน

          "อาหารมารอบเดียวจบ พอเราโวยวาย เขาบอกเดี๋ยวเขาหามาเติมให้ ซึ่งเขาหายไปประมาณ 2 ชม. คือตอนแรกบอกบุฟเฟ่ต์เติมตลอด ไม่ต้องกลัว ทำเยอะ อิ่มแน่นอน พอไปถามบอกมีเท่าที่เห็น หมดแล้วก็หมดเลย"

รีสอร์ทเขาใหญ่

รีสอร์ทเขาใหญ่

รีสอร์ทเขาใหญ่

รีสอร์ทเขาใหญ่

          ส่วนเรื่องค่าอาหาร 7,000 บาท ที่เก็บเพิ่มนั้น คุณน้ำ บอกว่า เป็นค่าข้าวผัดกับสปาเกตตี เนื่องจากตอนที่ไปถึงพวกเราหิวข้าว ทางรีสอร์ทก็ถามว่า สั่งกับเขาเลยไหม เราก็ถามว่าเท่าไหร่คะ เขาก็ไม่ตอบ ก็เลยสั่งไปว่า สปาเกตตี 1 ถาด ข้าวผัด 1 ถาด...

          "ในความคิดหนูนะพี่อย่างมากไม่เกินถาดละ 1,000 แต่เขาบอกว่าเก็บหัวละ 100 บาท 70 คน คือเงิน 7,000 บาท แล้วพอเย็นปุ๊บ หนูก็พูดเรื่องไฟกับเขาว่า เอ๊ะทำไมไม่เหมือนที่คุยกันไว้เลย ทำไมทำกับหนูแบบนี้ เขาก็พูดประมาณว่า จริง ๆ จะจัดของพวกนี้ มันต้องเสียต่างหากนะ หนูก็บอกว่า เอ้า ทำไมไม่บอกกันตั้งแต่แรก เพราะไม่งั้นหนูก็เก็บเงินใครก็ได้มารวมกันแล้วให้เขา เพื่อให้งานออกมาดี  เขาบอกว่า เงิน 7,000 ยังไม่มีปัญญาจ่ายเลย แล้วจะเอาเงินที่ไหนมาให้เขาค่าไฟค่าสถานที่"

รีสอร์ทเขาใหญ่

รีสอร์ทเขาใหญ่

รีสอร์ทเขาใหญ่

รีสอร์ทเขาใหญ่



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง.รีสอร์ท ดัง รับคาดผิด ไม่คิดว่าลูกค้าจะกินเยอะ ชี้แต่ละคนอ้วนพุงพลุ้ย !! อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 13:56:44 250,914 อ่าน
TOP