x close

โมเมนต์ชวนซึ้ง คุณตาห่วงคุณยายสุดใจ พาขึ้นขี่หลัง ฝ่าน้ำท่วมข้ามถนนไปด้วยกัน

เรื่องราวดีๆ

           เผยภาพโมเมนต์ชวนซาบซึ้งใจ คุณตาพาคุณยายขึ้นขี่หลัง เดินฝ่าน้ำท่วมข้ามถนนไปด้วยกัน ถึงน้ำจะไม่สูงมาก แต่ด้วยความเป็นห่วงสุดใจ ขอจับมือดูแลกันแบบนี้เรื่อยไป 

           เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยภาพพร้อมรายงานชวนซึ้งใจ ระบุว่า เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา หญิงรายหนึ่งในมณฑลยูนนาน ประเทศจีน ได้บังเอิญพบกับเหตุประทับใจ โดยในระหว่างที่เธอกำลังจะข้ามถนนนั้น สายตาของเธอก็เหลือบไปเห็นภาพของชายสูงวัยรายหนึ่ง ได้ให้ภรรยาของเขาขึ้นขี่หลัง ก่อนเขาจะแบกร่างคนรักพาเดินฝ่าน้ำท่วมข้ามถนนไปด้วยกัน แม้จะเป็นย่างก้าวที่ไม่รวดเร็วนัก แต่ก็เป็นไปอย่างมั่นคง



เรื่องราวดีๆ
           คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกโซเชียลออนไลน์ของจีน หลายคนที่ได้เห็นต่างพากันตื้นตันใจไปตามกัน เพราะแม้ว่าน้ำที่ท่วมจะไม่ลึกมาก ระดับน้ำสูงเพียงครึ่งหน้าแข้ง แต่คุณตารายนี้ก็เป็นห่วงเป็นใย ไม่อยากให้คุณยายที่รักเปียก และแม้ว่าตัวของคุณตาเองจะดูไม่ได้แข็งแรงมากนัก แต่เพื่อคุณยายแล้วก็ขอดูแลเอง หลาย ๆ เสียงเห็นเช่นเดียวกันว่า แบบนี้สิที่เรียกว่า... รักแท้

เรื่องราวดีๆ

           ถึงจะเป็นโมเมนต์เล็ก ๆ แต่เห็นแล้วก็รู้สึกอบอุ่นใจ และทำให้วันนั้นกลายเป็นวันที่ดีได้จริง ๆ

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์ชวนซึ้ง คุณตาห่วงคุณยายสุดใจ พาขึ้นขี่หลัง ฝ่าน้ำท่วมข้ามถนนไปด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2560 เวลา 15:12:03 3,072 อ่าน
TOP