x close

สรยุทธ ยื่นฎีกาเพื่ออะไร ทำไมถึงคิดสู้คดี จนได้รู้เหตุผลที่ทำเอาน้ำตาซึม...


สรยุทธ สุทัศนะจินดา

          เพจ Drama-addict โพสต์เข้าใจแล้วว่า สรยุทธ ฎีกาเพื่ออะไร...ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์ ยอมทิ้งโอกาสเพื่อที่จะได้มาดูแลแม่ แม้ความดีไม่สามารถลบล้างความผิดได้ แต่เชื่อว่าจะผ่อนหนักเป็นเบาได้

          หลังจากที่ศาลให้ประกันตัว นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดังและกรรมการผู้จัดการบริษัท ไร่ส้ม โดยศาลตีราคาประกัน 5 ล้านบาท และมีคำสั่งให้มารายงานตัวต่อศาลทุก 3 เดือน พร้อมกับสั่งห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งหลังเมื่อได้ประกันตัวออกมา เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปหาคุณแม่ทันที พร้อมกับโพสต์ภาพบรรจงก้มลงจูบหน้าผาก และเขียนข้อความสุดซึ้งว่า...กำลังใจ [อ่านข่าว : สรยุทธ โพสต์ภาพแรก ก้มหอมหน้าผากแม่-ขอบคุณทุกกำลังใจ]
          ล่าสุด วันที่ 13 กันยายน 2560 เพจดังอย่าง Drama-addict ก็ได้แสดงความคิดเห็นต่อภาพดังกล่าวว่า ...

          "ความเห็นส่วนตัว ตอนแรกก็คิดว่านายสรยุทธอาจจะไม่ฎีกา เพราะศาลท่านก็ลดหย่อนโทษให้เยอะแล้ว คิดว่าอาจจะไม่ฎีกาแล้วรับโทษให้จบ ๆ ไปเลย พอเห็นข่าวว่าประกันตัวมาสู้ต่อชั้นฎีกา ก็เดาไม่ถูกเหมือนกันว่าจะสู้คดีต่อทางไหน แต่พอเห็นข่าวนี้ ก็เข้าใจละว่าฎีกาเพื่ออะไร เป็นกำลังใจให้ขอให้ใช้เวลาในตอนนี้กับคุณแม่ให้คุ้มค่าที่สุดครับ"



สรยุทธ สุทัศนะจินดา

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม โดยระบุว่า  ตอนแรกก็คิดแบบจ่า ว่าทีแรกที่บอกว่าจะไม่หนีและจะรับโทษกับสิ่งที่ทำให้จบไป แต่เมื่อเห็นข่าวนี้รู้ทันทีว่าไม่ได้ตั้งใจออกมาสู้คดี แต่ออกมาอยู่กับคุณแม่ที่กำลังป่วย

          ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า ความดีที่นายสรยุทธเคยทำมา ไม่สามารถลบล้างความผิดได้ก็จริง แต่มีความเชื่อลึก ๆ ในใจว่า จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้ ซึ่งถ้านายสรยุทธยอมไม่ฎีกา ก็มีสิทธิ์ถูกจัดชั้นนักโทษ และอาจจะได้รับการอภัยโทษในวาระ 5 ธันวา หรืออาจจะเป็นในวาระพิธีบรมราชาภิเษกที่ใกล้มาถึงนี้ แต่นี่นายสรยุทธ ยอมทิ้งโอกาสนั้นเพื่อจะได้มาอยู่ดูแลแม่

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, Instagram sorrayuth9111


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ยื่นฎีกาเพื่ออะไร ทำไมถึงคิดสู้คดี จนได้รู้เหตุผลที่ทำเอาน้ำตาซึม... โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2560 เวลา 18:11:26 148,193 อ่าน
TOP