x close

อดีตลูกน้องประยุทธ์ ประชิดตัวขอความช่วยเหลือ ปมผลิตเสื้อ 2 แสนตัวให้ กทม.



ประยุทธ์

         อดีตลูกน้องประยุทธ์ บุกประชิดตัวร้องเรียนผลิตเสื้อโปโล 2 แสนตัวให้ข้าราชการ กทม. แต่ไม่สามารถส่งมอบได้จนได้รับความเสียหาย

         เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 มีรายงานว่า ภายหลังจาก พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ไปนั้น ได้มี ร.ต. สมชาย อาจผึ่ง อดีตทหารจากกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ (ร.21 รอ.) ลูกน้องเก่าของ พล.อ. ประยุทธ์ ได้เดินทางมาติดต่อ พร้อมกับพาญาติคือ นางยุวรี ปิยนุสรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง มาร้องเรียนเรื่องที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการประมูลจัดทำเสื้อผ้าให้หน่วยงานแห่งหนึ่ง แต่มีปัญหาไม่สามารถส่งมอบได้
         โดยเรื่องดังกล่าว นางยุวรีเคยยื่นหนังสือต่อศูนย์บริการประชาชน เพื่อขอความช่วยเหลือกรณีที่ได้รับความเสียหายจากการผลิตเสื้อโปโล 2 แสนตัว แจกให้ข้าราชการสังกัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) แต่เกิดปัญหาไม่สามารถส่งมอบได้ เมื่อเรื่องไม่สามารถเดินหน้าได้ จึงมาขอให้นายกรัฐมนตรีช่วย โดยขอผ่านทาง ร.ต. สมชาย อดีตลูกน้องนายกฯ ให้พามา

         ทั้งนี้ พล.อ. วิลาศ อรุณศรี เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัว ร.ต. สมชาย และพวกไปพูดคุย ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนสั่งการให้นำเรื่องยื่นต่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องราวร้องทุกข์เพื่อดำเนินการต่อ


ภาพจาก news.thaipbs.or.th
ภาพและข้อมูลจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตลูกน้องประยุทธ์ ประชิดตัวขอความช่วยเหลือ ปมผลิตเสื้อ 2 แสนตัวให้ กทม. อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 13:30:10 25,585 อ่าน
TOP