x close

หนุ่มโมโห จับได้คาตาถูกแฟนนอกใจ ด่ายันครอบครัว-ง้างหมัดเข้าหน้าชายชู้


แฟนนอกใจ

          หนุ่มเหลืออด จับได้คาหนังคาเขาถูกคนรักนอกใจ หยามหน้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า อัดคลิปประจานว่อนโซเชียล

         เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอขณะที่ชายคนหนึ่งจับได้ว่าแฟนตัวเองมีคนอื่น คาหนังคาเขา จึงเดินไปด่าทอฝ่ายชายและฝ่ายหญิง โดยบอกว่า ฝ่ายหญิงหลอกตนเองว่าไปเรียน ทำงาน อยู่บ้านกับพ่อแม่ แต่กลับไปเที่ยวกับอีกคน แถมยังหยามหน้าด้วยการมาทำงานแถวที่ตนก็ทำงานอยู่ พร้อมกับบอกด้วยว่าหลายครั้งแล้วที่จับได้ ถามว่าจะเลิกไหมก็ไม่ยอมเลิก จะเอายังไงก็ไม่บอกแต่กลับมาแอบคบกัน
แฟนนอกใจ

          ซึ่งคลิปดังกล่าว ฝ่ายที่อัดคลิปได้พูดจาลามไปถึงครอบครัวของฝ่ายหญิงว่าขายลูกกิน ทั้งยังถูกครอบครัวฝ่ายหญิงหลอก พร้อมบอกว่าไม่ต้องการตนแต่แรกทำไมไม่บอกจะได้บวชยาว ไม่ต้องสึกมาเจอเรื่องอย่างนี้ ก่อนที่จะเข้าไปตบตีฝ่ายหญิง และชกต่อยฝ่ายชาย ก่อนจะพากันไปคุยกันที่ริมถนน พร้อมทั้งเรียกคนที่อยู่บริเวณนั้นให้มาดูด้วยว่า ถูกทั้ง 2 คนนี้สวมเขา

          ทั้งนี้คลิปดังกล่าว ผู้โพสต์ได้ระบุเอาไว้ด้วยว่า "มือพี่ลั่นไปเอง คบกันมาหลายปีแต่เปลี่ยนใจภายในไม่กี่วันกี่นาที กี่เดือน ความ... ความ... ของคนมันเปลี่ยนง่ายจริง ๆ ผิดถูกตัดสินกันเอาเองตามสันดาน ไม่มีคำอธิบายใด ๆ จะดราม่าก็มา"

แฟนนอกใจ

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ถ้าไม่รักกันแล้ว หมดรักกันก็ควรบอกไปตรง ๆ อย่าแอบมีชู้กันอย่างนี้เลย มันเหมือนตายทั้งเป็น แต่ถึงอย่างไรก็ตามไม่ควรด่าไปถึงครอบครัวผู้หญิง หรือทำร้ายผู้หญิง

ภาพจาก Sarawoot Boonkhan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโมโห จับได้คาตาถูกแฟนนอกใจ ด่ายันครอบครัว-ง้างหมัดเข้าหน้าชายชู้ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 15:55:40 24,954 อ่าน
TOP