x close

คอนโดดังแจงปม ออกเอกสารห้ามกะเทยขึ้นห้องพัก หวั่นต่างชาติไม่รู้ นึกว่าเป็นผู้หญิง

ห้ามกะเทยพัก

          คอนโดแจง เอกสารถามฝรั่งที่พากะเทยขึ้นห้อง เหตุส่วนใหญ่เชื่อเป็นหญิงแท้ มักทะเลาะเพราะตกลงกันไม่ได้ แต่ยันยกเลิกใบแจ้งนี้แล้ว

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์ภาพข้อตกลงของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท ที่จะให้เอกสารสอบถามนักท่องเที่ยว ซึ่งพาสาวประเภทสองขึ้นห้อง โดยจะสอบถามว่า รู้หรือไม่ว่าคนที่พามาไม่ใช่ผู้หญิง รวมถึงถามเรื่องการต่อรองราคา และย้ำถึงกฎของการเข้าพัก จนถูกบางส่วนตั้งคำถามว่าเรื่องนี้ถือเป็นการก้าวก่ายลูกค้าเกินไปหรือไม่นั้น
          ล่าสุด วันที่ 14 กันยายน 2560 คอนโดย่านสุขุมวิท เจ้าของเอกสารดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงว่า เอกสารดังกล่าวเป็นของทางคอนโดจริง เพื่อส่งให้กับลูกค้าที่เข้าพัก ก่อนที่จะพาสาวประเภทสองขึ้นพักด้านบน เนื่องจากลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่ ไม่รู้ว่าผู้หญิงที่พามาด้วย ไม่ใช่ผู้หญิงจริง ๆ แต่เป็นสาวประเภทสอง

ห้ามกะเทยพัก

          สาเหตุที่ต้องทำเอกสารนี้ขึ้น เพราะที่ผ่านมา ลูกค้าเคยมีปัญหาทะเลาะกับสาวประเภทสอง เพราะส่วนใหญ่ชาวต่างชาติไม่ทราบมาก่อนไม่ใช่ผู้หญิง พอรู้ที่หลังก็อยากจะยกเลิก แต่อีกฝ่ายไม่ยอม จึงเกิดการทะเลาะวิวาท จนตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุบ่อยครั้ง

          อย่างไรก็ดี ล่าสุดทางคอนโดได้ยกเลิกใบแจ้งเตือนนี้แล้ว เนื่องจากมีเสียงวิจารณ์จำนวนมาก



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก ThaiVisa - The Nation Thailand News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนโดดังแจงปม ออกเอกสารห้ามกะเทยขึ้นห้องพัก หวั่นต่างชาติไม่รู้ นึกว่าเป็นผู้หญิง โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2560 เวลา 15:36:44 11,590 อ่าน
TOP