x close

บุกบ้านโมเดลลิ่ง หาโคโยตี้ส่งซอยคาวบอย ชี้ตบหน้าเด็กเพราะต้องการลงโทษ


โคโยตี้ส่งซอยคาวบอย
 
          ตร. บุกค้นบ้านโมเดลลิ่งในคลิปตบหน้าเด็ก ไม่พบยาเสพติดหรือเด็กอายุไม่ถึงเกณฑ์ หัวหน้าแจงลงโทษเพราะเด็กเล่นยา-คบกันเอง

          จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter เผยคลิปโมเดลลิ่งหาโคโยตี้แห่งหนึ่ง ที่ลงโทษเด็กในสังกัดด้วยการให้ทุกคนเวียนกันตบหน้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักถึงความรุนแรง รวมถึงถูกแฉว่ามีการใช้เด็กอายุไม่ถึงอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : เพจดังแฉโมเดลลิ่งหาโคโยตี้สุดโหด ใครทำผิดเจอเวียนตบ ซัด ค้ามนุษย์ชัด ๆ)
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 14 กันยายน 2560 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าหลังหนึ่งย่าน ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร จึงมอบหมายให้ สน.บางขุนนนท์ ตรวจสอบข้อเท็จจริง

โคโยตี้ส่งซอยคาวบอย

          จากการตรวจสอบพบ นางพรรณวรท ควบคุม หรือ นินิว อายุ 34 ปี ชาวอำเภอปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รับเป็นผู้ครอบครองบ้านหลังดังกล่าว โดยเป็นบ้านเช่าที่นางพรรณวรท และสามี เช่าอยู่ร่วมกับวัยรุ่นอีก 16 คน เป็นผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 15 คน ซึ่งนางพรรณวรทให้การว่า อยู่รวมกันโดยแชร์ค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำ-ไฟ ค่าอาหารกันด้วยความเต็มใจ โดยนางพรรณวรทและสามี มีหน้าที่ขับรถรับ-ส่งวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวซึ่งทำงานเป็นโคโยตี้ที่ร้าน Kiss ซอยสุขุมวิท 23 (ซอยคาวบอย) ส่วนทอมบอยจะทำหน้าที่รับจ้างเสิร์ฟอาหาร
          
          นอกจากนี้ นางพรรณวรท ยังชี้แจงคลิปที่มีการตบหน้าเด็กว่า เป็นการทำโทษ เนื่องจากผู้หญิงในคลิปมีพฤติการณ์เกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนทอมบอยมีพฤติการณ์คบหากับผู้หญิงภายในบ้านเดียวกัน จึงลงโทษด้วยการตบหน้า โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนแล้ว ซึ่งผู้หญิงในคลิปที่ถูกตบหน้าได้ขอออกจากบ้าน ต่อมาจึงมีคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียล

โคโยตี้ส่งซอยคาวบอย

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นภายในบ้านไม่พบยาเสพติด หรือสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงเปรียบเทียบปรับนางพรรณวรท ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเงิน 500 บาท นอกจากนี้ยังมอบหมายให้ สน.บางขุนนนท์ สอบสวนขยายผลว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ หากมีหลักฐานหรือข้อมูลการค้ามนุษย์ก็จะดำเนินคดีเพิ่ม

          ขณะเดียวกันเพจผู้ตีแผ่เรื่องนี้อย่าง Social Hunter ยังคงมีคำถามหลายข้อที่คาใจกับโมเดลลิ่งนี้ โดยกระตุ้นให้ตำรวจสืบว่ามีการใช้เด็กต่ำกว่า 18 แต่มีการสวมบัตรประชาชนคนอื่นจริงหรือไม่ รวมถึงให้ตรวจสอบว่ามีการให้เด็กค้าประเวณี และเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่อีกด้วย

โคโยตี้ส่งซอยคาวบอย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกบ้านโมเดลลิ่ง หาโคโยตี้ส่งซอยคาวบอย ชี้ตบหน้าเด็กเพราะต้องการลงโทษ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 10:27:34 35,623 อ่าน
TOP