x close

ลูกชาย ตร.จราจร เล่าทั้งน้ำตา พ่อจากไปขณะปฏิบัติหน้าที่ โดนเด็กแว้นบดขยี้ชีวิต

ตำรวจเสียชีวิตในหน้าที่

         ลูกชาย รอง สว.จร. กลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังพ่อเสียชีวิตในหน้าที่ แต่รับสุดภูมิใจ ตั้งใจจะเป็นเหมือนพ่อ

         จากเหตุการณ์ที่ ร.ต.ท. ภคินธร ภัทรเขมินทร์ อายุ 55 ปี รอง สว.จร สภ.เมืองปทุมธานี  ขี่รถไล่ตามจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่ฝ่าไฟแดง แต่กลับเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ส่งผลให้เสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่นั้น (อ่านข่าว : ตร.จราจร ขี่ตามรถฝ่าไฟแดง แต่เกิดชนกับวิน จยย. เสียชีวิตในหน้าที่)
ตำรวจเสียชีวิตในหน้าที่

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 กันยายน 2560 รายการแมกาซีนข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ นายปฐวี สมคิด หรือ คุณหยก บุตรชายของ ร.ต.ท. ภคินธร ซึ่งเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกตกใจมากเมื่อทราบข่าวว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับพ่อ โดยปกติจะมีการส่งไลน์หากันทุกเช้า แต่วันเกิดเหตุยังไม่ทันจะได้พิมพ์อะไรคุยกัน ก็มาทราบข่าวว่า พ่อเสียชีวิต ในตอนแรกหมอและพยาบาลสามารถปั๊มหัวใจขึ้นมาได้แล้ว แต่สุดท้ายก็ยื้อพ่อเอาไว้ไม่ไหว

ตำรวจเสียชีวิตในหน้าที่

         นายปฐวี เปิดใจว่า เมื่อครั้งที่พ่อมีชีวิตอยู่ มักจะบอกกับตนเสมอว่าให้เป็นคนซื่อสัตย์ ที่ผ่านมาพ่อมักจะเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยในขณะปฏิบัติหน้าที่ เพราะเป็นคนจริงจังเวลาทำงาน ทุกครั้งที่ไล่ตามจับคนร้ายก็ต้องทำให้ถึงที่สุด จะไม่ลดละความพยายามง่าย และในฐานะลูกชาย ตนรู้สึกภูมิใจที่พ่อบังเกิดเกล้าเสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ที่ตัวเองรัก โดยเขาตั้งใจว่าจะต้องเป็นตำรวจเหมือนพ่อให้ได้


         ขณะที่ พ.ต.อ. พีรพล โชติกเสถียร ผู้กำกับการ สภ.เมืองปทุมธานี กรณีนี้ทางผู้บังคับบัญชาระดับสูงมีความห่วงใยในครอบครัวของเจ้าหน้าที่ ที่เสียชีวิตในขณะปฏิบัติหน้าที่ จึงเตรียมจะทำเรื่องปรับเลื่อนชั้นยศให้กับ ร.ต.ท. ภคินธร พร้อมกับจะเสนอขอให้ทายาทรับราชการตำรวจ ขณะเดียวกันก็ยังมีสวัสดิการอื่น ๆ ให้อีกตามระเบียบของทางราชการ



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชาย ตร.จราจร เล่าทั้งน้ำตา พ่อจากไปขณะปฏิบัติหน้าที่ โดนเด็กแว้นบดขยี้ชีวิต โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2560 เวลา 12:00:12 116,622 อ่าน
TOP