x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

อุจาดหนัก สาวร่างท้วมอารมณ์เปลี่ยวเกินห้ามใจ ขึ้นขย่มชายบนทางเดินใกล้สุสาน

| 117,047 อ่าน


         เผยคลิปแฉพฤติกรรมสุดอุจาด คู่รักเกิดอารมณ์ใคร่ พากันมีเซ็กส์บนทางเท้า ห่างจากสุสานไปเพียงไม่กี่เมตร โดยฝ่ายหญิงร่างท้วม ขึ้นคร่อมฝ่ายชายอย่างเมามัน จนไม่รู้ว่ามีคนเห็น

         เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยรายงานชวนอึ้ง ระบุว่า ชายและหญิงไม่ทราบชื่อคู่หนึ่ง ถูกบันทึกวิดีโอได้ขณะกำลังบรรเลงจังหวะรักอย่างเมามันในอารมณ์ ที่บริเวณทางเดินเท้าข้างถนนในชุมชน อีกทั้งยังมีเซ็กส์ห่างจากสุสานไปเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น

        

โดยจากคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเห็นว่า ชายและหญิงทั้งคู่ต่างนอนอยู่ที่พื้น โดยตอนแรกฝ่ายชายพยายามผลักตัวฝ่ายหญิงออก แต่หลังจากนั้นฝ่ายหญิงได้ลุกขึ้นไปคร่อมตัวฝ่ายชายเพื่อจัดการภารกิจอย่างเมามัน โดยไม่ได้สังเกตเห็นว่า มีคนในบริเวณใกล้เคียงมองเห็นการกระทำดังกล่าวอยู่ ทั้งนี้ตอนท้ายคลิปได้เผยให้เห็นว่า ที่ข้าง ๆ เป็นถนนที่มีบ้านคน และถัดไปไม่ไกลก็เป็นสุสาน

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเซาเทิร์นออนซี ในมณฑลเอสเซกซ์ ทางตะวันออกของอังกฤษ โดยรายงานเผยว่า คลิปดังกล่าวคาดว่าหลุดออกมาจากกรุ๊ปแชทระหว่างผู้ชาย แต่ไม่ทราบได้แน่ชัดว่าใครเป็นผู้ถ่าย และหลังจากคลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลออนไลน์ ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนที่ได้ชมต่างพากันรู้สึกไม่พอใจต่อการกระทำของทั้งคู่ 

ภาพจาก World News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุจาดหนัก สาวร่างท้วมอารมณ์เปลี่ยวเกินห้ามใจ ขึ้นขย่มชายบนทางเดินใกล้สุสาน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 12:23 117,047 อ่าน
TOP