x close

แม่ทัพภาคที่ 4 รู้ตัวผู้ก่อเหตุระเบิดยะลา ลั่นอย่าได้หวังแบ่งแยกดินแดน

ระเบิดภาคใต้

           แม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางเยี่ยมเจ้าหน้าที่บาดเจ็บจากเหตุระเบิด จ.ยะลา เผยทราบตัวกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว เตือนอย่าได้หวังแบ่งแยกดินแดน

   
           จากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหาร ที่ จ.ยะลา จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหาร 2 นาย เสียชีวิต คือ ด.ต. อนิรุทธ จันทะวงษ์ เจ้าหน้าที่อีโอดี และ ส.ต. ธเนตร พุทโท เจ้าหน้าที่ทหารพราน สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมเป็นอย่างมากนั้น
           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 กันยายน 2560 พล.ท. ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาค 4 เดินทางมาเยี่ยมเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุถูกคนร้ายลอบวางระเบิด โดยยังมีผู้บาดเจ็บ ที่ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลยะลา จำนวน 11 ราย ในจำนวนนี้ มีอาการสาหัส 4 นาย ที่แพทย์ยังต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิด สำหรับอาการล่าสุดของ ด.ต. วรวิชัย บุญรักษา จนท.ตำรวจชุด อีโอดี ซึ่งแพทย์ต้องตัดขาไปหนึ่งข้างเพื่อรักษาชีวิตไว้ พบว่ามีอาการดีขึ้นมาก

ระเบิดภาคใต้

           ด้าน แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า ขณะนี้ได้กำชับและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ สนธิกำลังร่วมกันในการติดตามกลุ่มคนร้าย ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าเป็นคนร้ายกลุ่มใด และมีประวัติอยู่ในบัญชีรายชื่อของทางการแล้ว และฝากไปยังกลุ่มบุคคลที่คิดแบ่งแยกดินแดนว่า ไม่มีทางแบ่งพื้นที่ให้สักตารางนิ้วเดียว หากยังคงมุ่งหวังก่อเหตุด้วยอุดมการณ์แบ่งแยกดินแดน แต่หากกลับใจมาร่วมพัฒนาชาติไทยด้วยกัน จะซื้อที่ดิน กี่สิบกี่ร้อยไร่ ก็ทำได้

ภาพและข้อมูลจาก INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ทัพภาคที่ 4 รู้ตัวผู้ก่อเหตุระเบิดยะลา ลั่นอย่าได้หวังแบ่งแยกดินแดน อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2560 เวลา 09:06:28 7,800 อ่าน
TOP