x close

รวบเฒ่าหื่น ทำอนาจารเด็ก 7 ขวบ - ยัด 15 บาทปิดปาก ปัดข่มขืนอ้างนกเขาไม่ขัน

อนาจารเด็ก

         ตำรวจรวบเฒ่าหื่นลวงเด็ก 7 ขวบ ทำอนาจาร จ่ายค่าปิดปาก 15 บาท ปัดข่มขืน อ้างอวัยวะเพศไม่แข็งตัว

        
สืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงละคร อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก ได้เข้าจับกุม นายสมเกียรติ ผ่องผุด หรือ แขก อายุ 55 ปี หลังกระทำการอนาจารเด็กล่วงละเมิดทางเพศด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ กับ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ โดยจะให้ค่าขนมตอบแทนคนละ 10 บาทต่อครั้ง ซึ่งนอกเหนือจากนายสมเกียรติ แล้วยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนที่กระทำอนาจาร โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตามมาดำเนินคดีนั้น (อ่านข่าว : รวบไอ้หื่น ลวงเด็กหญิง 2 พี่น้อง ทำอนาจาร - ให้ค่าขนม 10 บาท ปิดปาก)

อนาจารเด็ก
         ล่าสุด (15 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า นอกเหนือจาก ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ กับ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ขวบ จะโดนกระทำอนาจารแล้ว ยังมี ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ที่เคยโดนชายอีกคนกระทำอนาจารด้วยเช่นกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายหนุน ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวได้แล้ว โดยในขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายหนุนให้การว่า หลังจากกระทำการเสร็จแล้วตนจะให้เงินเด็กมากกว่านายสมเกียรติ คือให้ 15 บาท แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดถึงขนาดมีเพศสัมพันธ์ เพราะระหว่างเตรียมเอากระสอบมาปูรอ ด.ญ.ซี ได้ตะโกนเรียกพี่ แล้วพยายามวิ่งหนี ตนทำไปเพียงสัมผัสลูบคลำเท่านั้น

อนาจารเด็ก

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การของนายหนุน เพราะนายหนุนได้อ้างด้วยว่า อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ซึ่งจะต้องสอบปากคำเด็กเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก

https://www.youtube.com/embed/WQc-4EJLtWo?feature=oembed

ภาพและข้อมูลจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเฒ่าหื่น ทำอนาจารเด็ก 7 ขวบ - ยัด 15 บาทปิดปาก ปัดข่มขืนอ้างนกเขาไม่ขัน อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2560 เวลา 09:51:59 20,792 อ่าน
TOP