x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ผิดที่ไว้ใจ ! เด็ก ป.3 ถูกวินรับจ้าง ที่ผู้ปกครองจ้างรับ-ส่ง ข่มขืนนาน 2 ปี

| 37,514 อ่าน

 

ตำรวจรวบตัว 2 วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงชั้น ป.3 วัย 9 ขวบ นาน 2 ปี หลังผู้ปกครองจ้างให้ไปรับ-ส่งเด็กที่โรงเรียน    

 

วันที่ 17 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เข้าจับกุมนายอัครวัฒน์ อายุ 54 ปี และนายวรรณะ อายุ 55 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร หลังได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งว่า เด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.3 อายุ 9 ขวบ ซึ่งพักอยู่กับย่าตามลำพังเพียง 2 คน น่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยสังเกตเห็นเด็กมีอาการผิดปกติ ซึมเศร้า ไม่ร่าเริง ไม่ทำการบ้าน เมื่อสอบถามจึงทราบว่าถูกผู้ต้องหาที่ผู้ปกครองจ้างให้มารับกลับบ้านล่วงละเมิดทางเพศ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่หาทางช่วยเหลือ

โดยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้นำตัวเด็กไปตรวจสอบร่องรอยการถูกละเมิดทางเพศ พร้อมกับร่วมสอบถามเด็กซึ่งเล่าว่า ที่ผ่านมาถูกผู้ต้องหาหลอกพาไปวัด และสวนสาธารณะ ทุกครั้งที่พาไปจะบังคับให้ดูหนังลามกอนาจาร ก่อนจะถูกบังคับล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลา 2 ปี หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กส่งบ้านพักเด็กจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อดูแลสภาพจิตใจและร่างกาย

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายวรรณะ ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพ ขณะที่นายอัครวัฒน์ ผู้ต้องหาอีกคน ยังให้การปฏิเสธ โดยเจ้าหน้าที่จะนำตัว 2 ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิดที่ไว้ใจ ! เด็ก ป.3 ถูกวินรับจ้าง ที่ผู้ปกครองจ้างรับ-ส่ง ข่มขืนนาน 2 ปี อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 15:14 37,514 อ่าน
TOP