x close

ผัวเก่าร่ำไห้ เชื่อ ซีมอน ฆ่าอำพรางเมีย แฉคนร้ายฆ่ามาไม่ต่ำกว่า 2 ศพ


ผัวเก่าร่ำไห้ เชื่อ ซีมอน ฆ่าอำพรางเมีย

ผัวเก่าร่ำไห้ เชื่อ ซีมอน ฆ่าอำพรางเมีย

          สามีเก่า ออย เชื่อ ซีมอน ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนอดีตตำรวจอิสราเอล ฆ่าเมียอีกศพ แฉรู้จักฝ่ายหญิงตอนคนร้ายติดคุกคดีฆ่าคนตายที่ต่างแดนปี 2541

          จากกรณีที่พ่อและแม่ของนางสาวนันทิยา แสงอุไร หรือ ออย อายุ 38 ปี เข้าร้องเรียนกับกองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยติดตามคดีที่ลูกสาวหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่ปี 2558 ระบุว่าขณะนั้นลูกสาวได้อยู่อาศัยกับนายซีมอน เบตัน ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม นายเฮลิยาฮู โคเฮน อายุ 63 ปี อดีตนายตำรวจอิสราเอล ก่อนอำพรางศพด้วยการโบกปูน บริเวณบ้านพักย่านนนทบุรี เมื่อปี 2559 ซึ่งตั้งข้อสงสัยว่าการหายตัวไปครั้งนี้น่าจะเกี่ยวกับนายซีมอน นั้น (อ่านข่าว : พ่อเปิดใจปมลูกสาวหายตัว 2 ปี เชื่อ หลานรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ยอมบอก)
ผัวเก่าร่ำไห้ เชื่อ ซีมอน ฆ่าอำพรางเมีย

          ล่าสุด วันที่ 17 กันยายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้พูดคุยกับนายประจักษ์ ประกอบกิจ อายุ 49 ปี อดีตสามีของ น.ส.นันทิยา หรือ ออย ที่เปิดเผยว่า ตนเคยอยู่กับออย ในปี 2541 ช่วงที่ ซีมอน ต้องไปจำคุกที่ต่างประเทศในข้อหาฆาตกรรม ต่อมาปี 2550 ตนและออย ถูกจับกุมในคดียาเสพติด ก่อนออกมาในปี 2554 จนปี 2556 ตนได้ถูกจับในคดีเดิม ซึ่งออยได้มาเยี่ยมต่อเนื่อง แต่ในปี 2557 ออยได้บอกตนว่าจะไปอยู่กับสามีเก่า เพราะจะโอนสัญชาติให้ลูก ตนก็ยินดีให้กลับไป เพราะคิดว่าคงมีอนาคตมากกว่าอยู่กับตน

ผัวเก่าร่ำไห้ เชื่อ ซีมอน ฆ่าอำพรางเมีย

          นายประจักษ์ ระบุว่า นับตั้งแต่วันนั้น ออยก็หายตัวไป และไม่เคยกลับมาเยี่ยมตนอีก พอได้ทราบข่าวว่า ซีมอนถูกจับคดีฆ่าโบกปูน ก็ทำให้คิดว่ามีความเป็นไปได้ที่ ซีมอน จะฆ่าออย ไปแล้ว เพราะหากออยยังมีชีวิตอยู่ ก็คงจะติดต่อหาญาติพี่น้องแล้ว ซึ่งเชื่อว่าการหายตัวครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดแต่อย่างใด


ผัวเก่าร่ำไห้ เชื่อ ซีมอน ฆ่าอำพรางเมีย

          ด้าน น.ส.อริศรา อายุ 25 ปี ญาติของออย เล่าว่า ได้คุยกับออยครั้งสุดท้ายช่วงเดือนเมษายน 2558 ตอนนั้น ออยใส่วิกผม เพราะต้องโกนหัวตามศาสนาของซีมอน จากนั้นช่วงต้นเดือนพฤษภาคมก็ไม่สามารถติดต่อออยได้ สอบถามซีมอน ก็เล่าว่า ออยถูกจับคดียาเสพติดอยู่ที่ลาว แต่สักพัก ซีมอนก็ย้ายบ้านหนี และก็โดนจับในคดีฆ่าโบกปูน ตนจึงคิดว่า ซีมอนน่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของออย อีกด้วย



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าร่ำไห้ เชื่อ ซีมอน ฆ่าอำพรางเมีย แฉคนร้ายฆ่ามาไม่ต่ำกว่า 2 ศพ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 12:05:29 20,899 อ่าน
TOP