x close

หวิดวุ่น ! ลูกชายเจ้าของเข็มขัดแชมป์มวยโลก ออกหมัดตรงใส่เป้าผู้ท้าชิงของพ่อ


          ช็อกไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ ลูกชายของนักชก บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ก็ขึ้นไปต่อยเป้าคู่แข่งของพ่อเข้าเต็มเปา หลังการชั่งน้ำหนักก่อนแข่งขัน งานนี้หวิดวุ่น

          วันที่ 15 กันยายน 2560 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เกิดเหตุการณ์วุ่นวายย่อม ๆ อย่างไม่คาดฝัน ระหว่างการโปรโมทคู่ชก ระหว่าง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส (Billy Joe Saunders) นักชกอังกฤษเจ้าของเข็มขัดแชมป์ และ วิลลี่ มอนโร จูเนียร์ (Willie Monroe Jr.) นักชกอเมริกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะเจอกันในศึกปกป้องเข็มขัดแชมป์ WBO รุ่นมิดเดิลเวท
          โดยจะเห็นว่าในตอนที่สองนักชกเพิ่งชั่งน้ำหนักเสร็จและกำลังจะทำการถ่ายรูปนั้น เจ้าหนูสตีวี่ วัย 7 ขวบ ลูกชายของ บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส ก็เดินขึ้นไปป้วนเปี้ยนแถว ๆ เครื่องชั่งน้ำหนัก แม้ผู้จัดจะพยายามสะกิดหรือดึงตัวเจ้าหนูลงจากเวที แต่เขาก็ยังไม่ไปไหน แถมในจุดหนึ่งที่ วิลลี่ มอนโร จูเนียร์ ก้มลงเอามือแตะหัวเด็กชายด้วยความเอ็นดู กลับถูกเจ้าหนูออกหมัดต่อยเข้าที่เป้าของเขาเต็ม ๆ แถมยังเตะซ้ำด้วย

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้คนอื่น ๆ รีบเข้ามากันตัวเจ้าหนูจอมซ่าส์ออกไปจากเวทีโดยเร็ว ก่อนที่จะเกิดความวุ่นวายไปมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามแม้จะมีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้น บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส กลับยังคงโพสท่าอวดกล้ามของเขาในการถ่ายรูปต่อไป โดยไม่สะดุ้งสะเทือนกับพฤติกรรมของลูกชายแม้แต่น้อย

ลูกบิลลี่ โจ

ลูกบิลลี่ โจ

ลูกบิลลี่ โจ

          แถมในเวลาต่อมา พ่อของเจ้าหนูยังออกมาทวีตข้อความเพื่อปกป้องลูกชายด้วยว่า "ลูกของผมถูกสอนมาว่าหากมีคนแปลกหน้ามาจับตัวเขา ก็ให้ต่อยและวิ่งหนีไปเลย เพื่อป้องกันตัว"

          อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแฟนมวยและทางคู่ชกของเขาจะไม่ปลื้มกับการปกป้องลูกของนักชกอังกฤษเท่าไร โดยหลายคนชี้ว่าเขาจะตามใจลูกมากเกินไปแล้ว

          แต่ทั้งนี้หลังจากสิ้นสุดศึกการปะทะกันระหว่างนักชกทั้งคู่ ในวันเสาร์ที่ผ่านมา (16 กันยายน) โดย บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส เป็นฝ่ายได้ชัยไป ปรากฏว่าเจ้าหนูสตีวี่ก็ได้เข้ามาในสังเวียนพร้อมกล่าวขอโทษต่อ วิลลี่ มอนโร จูเนียร์ ในการกระทำของตัวเองก่อนหน้านี้ โดยบอกว่า "ผมขอโทษที่ต่อยเป้าคุณนะครับ"

ภาพจาก Instagram willie_elmongoose_monroejr

ข้อมูลจาก thesun.co.uk, Twitter @bjsaunders_

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดวุ่น ! ลูกชายเจ้าของเข็มขัดแชมป์มวยโลก ออกหมัดตรงใส่เป้าผู้ท้าชิงของพ่อ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 12:20:28 15,241 อ่าน
TOP