x close

สาวช้ำใจ ถูกผัวเก่าหลอก ฉุดไปข่มขืนต่อหน้าลูก ซ้ำถ่ายคลิปแบล็กเมล


ผัวเก่าฉุดข่มขืนต่อหน้าลูก

          หญิงวัย 28 ปี โร่แจ้งความโดนอดีตสามีฉุดไปซ้อมขืนใจต่อหน้าลูกสาววัยขวบเศษ แถมถ่ายคลิปประจานโซเชียล แค้นกำลังจะแต่งงานใหม่

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2560 มีรายงานว่า หญิงคนหนึ่ง อายุ 28 ปี เป็นชาว อ.โคกสูง จ.สระแก้ว โดนอดีตสามีฉุดไปขืนใจแล้วทุบตีต่อหน้าลูก อีกทั้งถ่ายคลิปแบล็กเมล แถมขู่ฆ่าซ้ำอีก จนสุดท้ายทนไม่ไหวจึงเดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดี
          โดยหญิงคนนี้ เล่าว่า ตนกับอดีตสามีคนก่อเหตุได้แต่งงานกันเมื่อ 2 ปีก่อน และมีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้ลูกอายุ 1 ขวบ 3 เดือน แต่มาทราบภายหลังว่าอดีตสามีมีภรรยาและมีลูกอยู่แล้ว ตนจึงขอเลิกรา ซึ่งต่อมาตนได้พบรักใหม่และเตรียมจะแต่งงานกับแฟนใหม่

          ปรากฏว่าอดีตสามีได้โทรศัพท์มาหา และอ้างว่าคิดถึงลูกสาว ตนหลงเชื่อคิดว่าอดีตสามีคิดถึงลูกสาวจริง ๆ เลยยอมให้มาพบลูกสาว แต่ในจังหวะนั้นเองพอตนเผลอ ก็ถูกอดีตสามีฉุดกระชากลากตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ พร้อมลูกสาว ไปยัง อ.ตาพระยา เข้าไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พร้อมยึดโทรศัพท์ แล้วทำการทุบตีข่มขืนตนต่อหน้าลูกสาว อีกทั้งยังถ่ายคลิปขณะลงมือข่มขืนด้วย จากนั้นตนอ้อนวอนขอให้อดีตสามีพามาส่งบ้าน จนอดีตสามีใจอ่อนยอมพามาส่งที่บ้าน


          หลังจากกลับมาถึงบ้าน ตนได้เล่าให้แม่ฟัง แม่ของตนยอมไม่ได้ จึงพาตนไปแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งขณะนั้นตนยอมรับว่าตนรู้สึกหวาดกลัวมาก เพราะอดีตสามีขี่รถจักรยานยนต์มาข่มขู่ที่บ้านว่าจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว นอกจากนั้นอดีตสามียังนำคลิปขณะข่มขืนโพสต์ลงในเฟซบุ๊กประจานไปทั่ว ทำให้ตนได้รับความอับอายเป็นอย่างมาก

ผัวเก่าฉุดข่มขืนต่อหน้าลูก

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำใจ ถูกผัวเก่าหลอก ฉุดไปข่มขืนต่อหน้าลูก ซ้ำถ่ายคลิปแบล็กเมล อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:32:20 98,478 อ่าน
TOP