x close

เด็กสาวเผยเต็มใจเสียตัวให้ป๋าเกิดเอง ยันไม่มีข่มขืน ปัดเด็กในสังกัดค้าบริการ

เด็กสาวเผยเต็มใจเสียตัวให้ป๋าเกิดเอง

          เด็กสาวเผยยินยอมมีเพศสัมพันธ์กับป๋าเกิดเอง ปัดถูกข่มขู่ ชี้หากใครไม่เต็มใจป๋าเกิดจะไม่ขืนใจ ยันไม่มีโคโยตี้ในสังกัดค้าบริการ

          จากกรณีที่มีการเปิดเผยเรื่องราวของโมเดลลิ่งโคโยตี้แห่งหนึ่ง ที่ลงโทษเด็กในสังกัดด้วยการให้ทุกคนเวียนกันตบหน้า ซึ่งทางหัวหน้าโมเดลลิ่งได้แจงว่าคลิปตบหน้าเป็นแค่การลงโทษ เนื่องจากเด็กเล่นยาและคบหากันเอง ต่อมาอดีตโคโยตี้สาววัย 17 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า โมเดลลิ่งที่เต้นแท้จริงแล้วมีการค้าบริการ นอกจากนี้เด็กที่เข้ามาในสังกัดต้องมีการเปิดเรือนร่างให้ป๋าเกิด ไม่เว้นทั้งผู้หญิงและทอมตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ล่าสุด (17 กันยายน 2560) น.ส.บิว (นามสมมติ) อายุ 19 ปี หญิงสาวที่เคยทำงานในโมเดลลิ่งของป๋าเกิด ได้เผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ตนได้เข้ามาทำงานที่โมเดลลิ่งของป๋าเกิด เมื่อช่วงปี 2559 ซึ่งทำงานได้ประมาณ 6-7 เดือน จึงได้ตัดสินใจออกจากโมเดลลิ่ง พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่ได้เข้าทำงานให้ฟังว่า วันแรกเปรียบเสมือนวันคัดตัว เพราะทันทีที่ตนเข้าไปภายในห้อง ป๋าเกิดบอกว่าให้ถอดเสื้อออกให้หมด ก่อนเอ่ยปากชมว่า รูปร่างดี พร้อมกับจับเนื้อต้องตัวตนบ้าง ซึ่งตอนนั้นก็งง แต่ยินยอม เนื่องจากต้องเข้ามาทำงานลักษณะเช่นนี้อยู่แล้ว

เด็กสาวเผยเต็มใจเสียตัวให้ป๋าเกิดเอง

          โดย น.ส.บิว ยอมรับว่า ตนเคยมีเพศสัมพันธ์กับป๋าเกิด ซึ่งตนยินยอมเอง โดยป๋าเกิดไม่ได้ข่มขู่แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่ตนยินยอมไม่ใช่เพราะรัก แต่เป็นเพียงหาความสุขชั่วคราว ภายหลังจากมีเพศสัมพันธ์ป๋าเกิดดูแลตนดีมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน หรือซื้อของมาให้ และยืนยันว่าตั้งแต่ทำงานกับป๋าเกิดมา ไม่เคยเห็นป๋าเกิดให้หญิงสาวคนใดไปค้าบริการ


          รวมไปถึง น.ส.มิ้น (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ที่เคยทำงานในสังกัดป๋าเกิด เปิดเผยว่า ตนเข้ามาทำงานที่โมเดลลิ่ง เนื่องจากขณะนั้นแฟนตนซึ่งเป็นทอม ได้ชักชวนให้มาอยู่ที่โมเดลลิ่งดังกล่าว แต่ตนไม่ได้ถูกให้แก้ผ้าเพื่อดูตัว เพราะหากใครไม่เต็มใจป๋าเกิดจะไม่ขืนใจ แต่ตนเคยได้ยินมาว่ามีเพื่อนในสังกัดไปมีเพศสัมพันธ์กับป๋าเกิด พร้อมยืนยันว่าไม่มีการลงไม้ลงมือแน่นอน

เด็กสาวเผยเต็มใจเสียตัวให้ป๋าเกิดเอง

          ส่วนกรณีบัตรประชาชนนั้น น.ส.มิ้น บอกว่า ป๋าเกิดจะขอดูบัตรประชาชนเสมอตอนเข้ามาสมัครงาน แต่เด็กสาวคนอื่นจะนำบัตรประชาชนปลอมมาหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบ แต่ยืนยันว่าป๋าเกิดไม่ได้ทำบัตรประชาชนปลอมไว้ให้ รวมทั้งกรณีที่ป๋าเกิดทำทอมท้อง ตนก็ไม่ทราบ แต่เท่าที่รู้หากป๋าเกิดทำใครท้องก็จะรับผิดชอบอย่างแน่นอน



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสาวเผยเต็มใจเสียตัวให้ป๋าเกิดเอง ยันไม่มีข่มขืน ปัดเด็กในสังกัดค้าบริการ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 15:51:16 44,021 อ่าน
TOP