x close

แม่-ลูกด่าตำรวจ นั่งหงอยสำนึกผิด เจอข้อหาดูหมิ่น-ทำร้ายเจ้าพนักงาน


แม่ลูกด่าตำรวจ

          แถลงข่าว แม่-ลูกเดือด ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ นั่งหงอยเป็นคนละคน เบื้องต้นเจอข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ทั้งสองคนรับสารภาพและสำนึกผิด

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอวัยรุ่นชายคนหนึ่งกำลังปะทะคารมเดือดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะถูกจับกุมในข้อหาขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวก แต่กลับไม่พอใจ ตะโกนด่าด้วยคำหยาบคาย ท้าต่อยตัว ๆ ซ้ำผู้เป็นแม่เมื่อเห็นเหตุการณ์กลับมาช่วยลูกรุมด่าลั่น "มันไม่ใช่ลูกหนูคนเดียวที่ทำ มันก็มีตั้งหลายคน แล้วพี่ก็เคยจับมาแล้ว..มึงก็ไม่ใช่ตำรวจดีหรอก ไม่มีน้ำใจเลย ไอ้...." [อ่านข่าว : โจ๋ฉุนถูกจับไม่สวมหมวก สบถคำหยาบ ลั่น..ถอดเครื่องแบบเดี่ยว ๆ กับกูเปล่า ! คลิก]


          ล่าสุด วันที่ 18 กันยายน 2560 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยวิดีโอถ่ายทอดสดการแถลงข่าวในกรณีดังกล่าว โดย พ.ต.อ. อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีผู้เป็นแม่ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ ด้านลูกชายก็เจอข้อหาเดียวกัน และข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงาน ซึ่งการทำร้ายนั้นก็คือการถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ก็ถือว่าเป็นการทำร้าย อีกทั้งยังมีเรื่องของความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก คือการไม่สวมหมวกนิรภัย และไม่มีใบอนุญาตขับขี่

          เบื้องต้นสองแม่ลูกให้การรับสารภาพและสำนึกในการกระทำครั้งนี้





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter, เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่-ลูกด่าตำรวจ นั่งหงอยสำนึกผิด เจอข้อหาดูหมิ่น-ทำร้ายเจ้าพนักงาน อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 10:13:56 73,319 อ่าน
TOP