x close

ป๋าเกิด อดีตเจ้าของโมเดลลิ่ง รับเด็กในสังกัดต้องแก้ผ้าให้ดู-ไม่ได้ข่มขืน

โมเดลลิ่งป๋าเกิด

โมเดลลิ่งป๋าเกิด

          ป๋าเกิด อดีตเจ้าของโมเดลลิ่ง ลั่นตนเองก็มีลูกสาวทำงานนี้ ยันไม่ได้ค้าประเวณี รับเด็กในสังกัดต้องแก้ผ้าให้ดู-จีบทั้งผู้หญิงและทอม แต่ไม่ได้ข่มขืน ตกลงกันเอง

          จากกรณีที่มีการเปิดเผยเรื่องราวของโมเดลลิ่งนินิวหาโคโยตี้แห่งหนึ่ง ที่ลงโทษเด็กในสังกัดด้วยการให้ทุกคนเวียนกันตบหน้า ซึ่งทางหัวหน้าโมเดลลิ่งได้ชี้แจงว่าเป็นการลงโทษเพราะเด็กเล่นยา ต่อมาอดีตโคโยตี้สาว 17 ได้ออกมาแฉว่าเป็นโมเดลลิ่งที่เต้นบังหน้าเบื้องหลังค้าประเวณี เด็กที่เข้ามาในสังกัดต้องพลีกายให้ "ป๋าเกิด" ไม่เว้นทั้งผู้หญิงและทอม (อ่านข่าว : อดีตโคโยตี้ ร้อง ปคม. เอาผิดค้ามนุษย์ เจ๊นินิว-ป๋าเกิด โมเดลลิ่งตบหน้าหัน)

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (18 กันยายน 2560) รายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ทางช่อง 28 ได้มีการเชิญ เจ๊นินิว และ ป๋าเกิด มาสัมภาษณ์เปิดใจถึงกระแสดังกล่าว
 

คุณยืนยันว่าเป็นคนตบหน้าเด็กที่อยู่ในคลิป ?
 
          นินิว : ยืนยันค่ะ ตอนนี้อายุ 34 ปีค่ะ เป็นเจ้าของโมเดลลิ่งจัดหาเด็กส่งตามผับตามบาร์ เต้นอย่างเดียวค่ะ ไม่มีอย่างอื่น ส่งเด็กไปเต้น หาดื่ม หาทิป



โมเดลลิ่งป๋าเกิด

เด็กในโมคุณ เขามาสมัครเอง ?

          นินิว : เปิดในเรื่องการรับสมัครทางเฟซบุ๊ก เด็กจะแชทเข้ามาในเฟซบุ๊กก่อน พี่คะ สนใจสมัครเป็นโคโยตี้ค่ะ นินิวก็จะมีการสอบถามว่าอายุเท่าไร เรารับ 18 เราเขียนในโบรชัวร์ไปว่าเรารับ 18 ขึ้นไป รายได้ เราได้จากร้าน 700 บาทต่อคน เราให้เด็ก 500 บาท ได้จากร้าน 700 บาทต่อคนต่อคืนค่ะ เราหัก 200 ค่ะ มีข้อแตกต่างอีก เด็กสามารถหาดื่มได้จากลูกค้า อันนี้ทางเราไม่เก็บค่ะ ให้เด็กไป เรื่องทิปและดื่มให้เด็กทั้งหมด เราหักแค่ 200 บาท
 

เด็กพักที่ไหน ?

          นินิว : เด็กบางคนพักอยู่อพาร์ตเมนต์ข้างนอก เด็กบางคนพักอยู่กับนินิวค่ะ นินิวเช่าเขาอยู่ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ข้างบนมี 3 ห้องนอน ข้างล่างมี 1 ห้องนอน 1 ห้องโถง ปัจจุบันมีเด็กอยู่ด้วยรวมทั้งตัวนินิว 16 คน เด็กในสังกัดมีประมาณ 20 กว่าคน
 
ผู้เสียหายสองคนนั้นล่ะ ?


          นินิว : ผู้อาศัยค่ะ เขาเป็นแฟนกันค่ะ ชื่ออ้อยกับบอล

คุณมีกฎในบ้าน ?


          นินิว : หนูมีกฎในบ้านของหนูค่ะ หนึ่งห้ามขายยาในบ้าน ห้ามเสพยาในบ้าน ห้ามมั่วสุม ห้ามพาเพื่อนมาเสพยาในบ้าน ห้ามคบกันเอง ห้ามทะเลาะเบาะแว้งในบ้าน การพนันเล่นไม่ได้ค่ะ เป็นกฎที่ทุกคนต้องรู้ค่ะ ก่อนรับเข้าบ้านเราจะบอกเด็กทุกคนว่ากฎเราเป็นอย่างนี้ ในเมื่อเราอยู่ส่วนรวม ถ้ามีคนหนึ่ง คนอื่นก็ต้องเป็น

โมเดลลิ่งป๋าเกิด

คุณให้ลูกน้องอีกคนไปตบเด็ก 2 คนนี้ ?

          นินิว : ใช่ค่ะ เพราะเขาเสพยาในบ้าน สั่งให้น้องสองคนเข้าไปดูว่าเขาทำอะไรกัน บ้านหนูมีปัญหาเด็กที่อยู่ในโมแต่ก่อนของพี่เกิด ออกจากบ้านไปโดยไม่จ่ายค่าอะไรทั้งหมด ทีนี้กล้องวงจรปิดพอดีดูไม่ได้ กล้องวงจรปิดมันบันทึกไม่ได้ แต่หนูใช้เด็กเข้าไปดูว่าเด็กสองคนนี้เล่นยา คือถามว่าดูไม่ได้แล้วติดทำไม มันเป็นเรื่องอินเทอร์เน็ตที่เรายังไม่ได้ไปจ่าย
 
แล้วคุณไปตบเขาทำไม ?

          นินิว : มันผิดกฎ ไม่ใช่ว่าหนูจะทำโทษเด็กเลย หนูเรียกเด็กมาคุยหลายครั้งแล้ว อ้อยขายยาให้เด็กในบ้าน บอลเสพยาในห้องเล็กข้างหลังบ้าน ไม่ได้ปรักปรำค่ะ หนูมีพยาน
 
ฝั่งโน้นเพิ่งให้สัมภาษณ์กับคุณไก่ ภาษิต ว่าไม่มีเรื่องยาเสพติด ?

          นินิว : ดูเหมือนกัน น้องเขาบอกว่าแค่เด็กในโมนินิวสั่งแล้วเอามาให้ การสั่งแล้วเอามาให้ นี่คือการขายนะพี่ เขาบอกว่าไม่เกี่ยวข้องแต่หนูมีแชทที่น้องเขาแชทกับอีกคนมายืนยันว่าเขาเกี่ยวกับยาเสพติด เป็นแชทที่น้องเอิร์นคุยกับอ้อย คุยว่าเอาขนมมาให้หน่อย 2 ลูก แล้วในแชทบ่งบอกว่าอย่าบอกนินิวนะ ขนมในที่นี้คือสารเสพติดชนิดหนึ่ง เขาก็ยอมรับในรายการหนึ่งแล้วว่าเขาส่งจริงและขนมที่ว่าคือยาเสพติด
 
นี่คือกฎที่คุณต้องตบสั่งสอน ?

          นินิว : ไม่ค่ะ ตอนแรกถามแล้วว่าจะออกจากบ้านมั้ย แต่เขาขออยู่ก่อน ดังนั้นต้องรับกฎ ถ้าสมมุติรับได้ก็ตบนะ เขาบอกว่ายอมรับได้ ถ้าพี่ไปดูในคลิปวิดีโอ ถ้าหนูรุนแรงกับเด็กจริง เด็กจะหัวเราะทำไม เด็กที่โดนตบหัวเราะ
 
แล้วทำไมเขาออกมาแฉ ?

          นินิว : คิดว่าเขาอาจจะโกรธแค้นอะไรบางอย่างที่หนูทำร้ายเขา หนูก็มีสิ่งยืนยันว่าเขาพัวพันกับยาเสพติดจริง
 
เรื่องนี้ถูกพาดพิงจากคุณถึงป๋าเกิด ป๋าเกิดเป็นใคร ?

          นินิว : เป็นเจ้านายเก่าของนินิวค่ะ แต่ก่อนนินิวไม่ได้เป็นโมเดลลิ่ง เป็นโคโยตี้เหมือนกัน แล้วอยู่ในโมป๋าเกิดค่ะ ยืนยันค่ะ เมื่อก่อนหนูเคยอยู่ในโมของป๋าเกิด

โมเดลลิ่งป๋าเกิด

เด็กพาดพิงถึงป๋าเกิดว่าอยู่เบื้องหลัง มีการค้ามนุษย์ ค้าประเวณี ?

          ป๋าเกิด : จริง ๆ แล้วผมมีปัญหาเรื่องโม มีปัญหาเรื่องธุรกิจ ก่อนหน้านี้ผมมีโมใหญ่ แล้วเราคนเดียวไม่สามารถที่จะทำเด็กได้เยอะ ๆ หมายความว่าผมมีธุรกิจมอเตอร์โชว์ งานเลี้ยงต่าง ๆ ผมรับทั้งหมด งานเสิร์ฟเหล้า งานเชียร์สินค้าอะไรต่าง ๆ เรารับทั้งหมด เราต้องการเด็กส่ง การทำธุรกิจ เราก็อาศัยให้เด็กหาเด็ก หรือใครก็ได้ที่เรารู้จัก หรือมีคนอยากทำงาน ส่งต่อ ๆ กันมา
 
มีการพาดพิงว่าค้ามนุษย์ ส่งค้าประเวณี ?

          ป๋าเกิด : ถ้าผมรู้ผมเห็นกรณีแบบนี้ผมก็ไม่ให้ไป ผมไม่มีวัตถุประสงค์ในการค้ามนุษย์ หรือให้เด็กไปนอนกับลูกค้า ผมยืนยันเพราะผมมีลูกสาว ลูกสาวผมก็ทำงานตรงนั้น
 
ฝั่งโน้นมีข่าวออกมาว่าลักษณะมีคนออฟเขาออกไป เกี่ยวกับทางคุณไหม ?

          นินิว : ไม่เกี่ยว
          ป๋าเกิด : ผมยังไม่รู้เลย ว่าคุณไปกับลูกค้า เพราะผมไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย เพราะการทำงาน คนไหนนำพามา เขาก็จะรับผิดชอบกันไป ซึ่งผมไม่รู้ ตามหลักความเป็นจริง บางคนที่ออกไปกับลูกค้าก็ไม่ได้หมายความว่าไปร่วมประเวณีนะ จากเด็กบางคนที่ผมเข้าไปถาม ไปกินข้าว ไปเที่ยวต่อ มันไม่ได้สรุปต้องไปจบอย่างนั้นตลอด กรณีรับสาวไปข้างนอก ไม่ได้มีข้อพิสูจน์ว่ารับไปแล้วต้องมีอะไรกัน


โมเดลลิ่งป๋าเกิด

ณ วันนี้คุณหลบไปอยู่ข้างหลัง ให้นินิวออกหน้า ?

          ป๋าเกิด : ไม่จริง เพราะมันไม่ได้มีนินิวคนเดียว มันมี 4-5-6-7 ที่แยกจากผมไป แต่ไม่ได้มีเรื่อง
 
เด็กที่มีปัญหาเขาว่าคุณเองเวลาคัดเลือกเด็ก ต้องให้เด็กถอดเสื้อผ้า ?

          ป๋าเกิด : ต้องถามกรณีนี้ก่อน การถอดเสื้อผ้าเป็นเพราะว่าหนึ่งตามร้านหรือสถานที่บางที่ มีรอยสักไม่เอา ท้องลายไม่เอา กะเทยไม่เอา แล้วเด็กบางคนที่ผมไม่ได้นำมาหรือมาเจอผม 5 นาที 3-4 นาที บางที่เขาไม่รับ ท้องลายคุณรับมั้ยล่ะ ท้องลายเป็นอุ้งตีนหมี ส่งไปบางทีร้านตีกลับ ไม่ผ่าน ส่งไปไม่ผ่าน กะเทยไม่ผ่าน ไม่เอา
 
คุณเลยจำเป็นต้องให้ถอดเสื้อ ?

          ป๋าเกิด : ผมก็บอกว่าขอโทษนะ ขอดูหน่อย ผมก็อธิบายว่าเป็นเพราะมันมีปัญหา
 
ทำไมไม่ให้ผู้หญิงดู ?

          ป๋าเกิด : แฟนก็อยู่ ผมไม่ได้อยู่คนเดียว แฟนก็อยู่ในห้อง
 
เด็กสองคนนั้นเขายืนยันว่าคุณล่วงละเมิดเขา ?

          ป๋าเกิด : ไม่จริง ผมไม่เคยข่มขืน โอเค ผมจีบ ผมคุย ผมหยอก ผมเคยให้โทรศัพท์เขา เขาอยากได้ ก็จีบกันว่าโอเค คุณเป็นแฟนกับผมมั้ย
 
แต่คุณมีเมียแล้ว ?

          ป๋าเกิด : แอบไงฮะ แอบมีกิ๊ก ยอมรับ จีบกัน เขาอยากได้โทรศัพท์ก็ซื้อให้ แต่ตอนหลังให้เขาผ่อนตอนที่เราเลิกกัน เราเลิกกันไปแล้ว ให้เงิน ให้อะไรหลาย ๆ อย่าง เราเลิกกันเขาไม่ชอบ เขาไปมีคนอื่น เราก็สิ้นสุด
 
อีกท่านเป็นทอม เขาก็บอกว่าเหมือนกัน ?

          ป๋าเกิด : ก็ยอมรับ แต่ก็เต็มใจทั้งคู่ ให้เงิน ให้ถือเงินกระเป๋าเดียวกับผมด้วย
 
ไปบังคับเขาหรือเปล่า ?

          ป๋าเกิด : ผมไม่บังคับ ผมไม่มีบังคับใคร ถ้าไม่โอเคก็ไม่โอเค เราไม่ได้ข่มขืน ไม่ได้บังคับ คุยกันโอเคมั้ย โอเค
 

อีกคลิปหลุด มีผู้ชายใส่เสื้อสีขาว สั่งให้ตบ เสียงนั้นเหมือนเสียงคุณ ?

          ป๋าเกิด : ผมเอง ยอมรับว่าเป็นผมเอง เพราะมีปัญหาเรื่องงาน มันทำให้เสียงาน เวลาเด็กทำงาน ตีกัน กินเหล้า คุณก็รู้แล้วว่าอะไรเป็นอะไร
 
เหมือนเป็นผู้ผดุงความยุติธรรม ?

          ป๋าเกิด : ผมไม่ได้พูดแบบนั้น สิ่งที่จะบอกคือหนึ่งคุณทำงานต่อมั้ย ยอมรับในบทลงโทษนี้มั้ย ถ้าคุณไม่ยอมรับ ไม่อยากทำงานต่อ คุณออกได้เลย จบ เราไม่ต้องมาลงโทษ แต่ถ้าคุณยังทำงานอยู่ คุณก็ต้องยอมรับในบทลงโทษนี้โอเคมั้ยเท่านั้น

โมเดลลิ่งป๋าเกิด

ตอนนี้เลิกทำหรือยัง ?

          ป๋าเกิด : ผมเลิกทำแล้ว  ทั้งเจ้าชู้ทั้งโมเดลลิ่ง ผมมีปัญหามากเรื่องครอบครัว ผมมีปัญหาเพราะเรื่องความเจ้าชู้ของผมนี่แหละ มันทำให้ผมมีปัญหาเรื่องครอบครัว พื้นฐานโคโยตี้ เด็กบางคนมาทำงาน เขาก็ไม่เชื่อ บางคนเป็นเด็กเที่ยว บางคนเรียนไม่จบ บางคนหนีออกจากบ้าน บางคนมีปัญหาครอบครัว บางคนเป็นเด็กใจแตก ผมไม่รู้ว่าเด็กบางคนมาจากการนำพาหลาย ๆ คนมา

มีอะไรทิ้งท้ายไหม ?

          ป๋าเกิด : ไม่รู้คนที่ทำหรือสร้างประเด็นเขามีวัตถุประสงค์อะไร ถ้าคิดว่าทำลายครอบครัวผมแล้วมีความสุขก็ทำไป ผมมีลูกอยู่ 5 คน ไม่เป็นไรครับเมื่อเรื่องโยงมาถึงผม ถ้าผมผิดผมยอมรับผิด จะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือจะรู้ไม่เป็นไร เพราะกฎหมายคือกฎหมาย เรื่องที่นินิวตบแต่โยงมาถึงผม คุณคิดว่าผมมีลูกมั้ย ผมถูกโจมตีขนาดนั้นลูกสาวผมจะรู้สึกยังไง แล้วมันจะเดินต่อในสังคมแบบไหน ไม่เป็นไรครับ ผมผิดผมจะก้มหน้ารับกรรม
 
 ภาพและข้อมูลจาก รายการ โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเกิด อดีตเจ้าของโมเดลลิ่ง รับเด็กในสังกัดต้องแก้ผ้าให้ดู-ไม่ได้ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 14:12:07 43,018 อ่าน
TOP