x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หน้าหงาย ! 2 หนุ่มเตรียมรุมคู่กรณี แต่กลับเจอของจริง โดนเอาคืนจนสอยร่วง

| 42,894 อ่าน


          งานนี้มีหน้าหงาย 2 หนุ่มเตรียมรุมคู่กรณี แต่กลับเจอของจริง โดนเอาคืนจนสอยร่วงไป 1 ราย อีกรายรีบถอยแทบไม่ทัน ด้านคนที่อยู่ในเหตุการณ์รีบห้ามกันชุลมุน

วันที่ 19 กันยายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นตอนกลางวันแสก ๆ บริเวณหน้าศูนย์การค้า บนถนนบริสตอล ในเขตนอร์ทฟิลด์ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ซึ่งสร้างความช็อกหนักแก่กลุ่มผู้ที่ยืนชมเหตุการณ์อยู่เป็นอย่างมาก โดยจากคลิปที่มีการแชร์ต่อในโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นชาย 2 คน ที่ค่อย ๆ เดินเข้ามาหาชายที่ขับรถสีเงิน ด้วยท่าทีส่อแววคุกคาม

แต่แทนที่ชายเสื้อดำจะโดนรุมตามที่หลายคนคาด สถานการณ์กลับพลิกผันเมื่อชายคนนี้เริ่มวาดลีลา แสดงศิลปะป้องกันตัวที่ฝึกมาเป็นอย่างดี ชิงเตะตัดขาฝ่ายตรงข้ามจนร่วงลงไปก่อนหนึ่งคน ก่อนจะเริ่มจัดการคู่อริทีละคน ทำให้คู่ต่อสู้ของเขาเปลี่ยนท่าที รีบถอยหนีอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังไม่ทันกาล เพราะชายเสื้อดำยังคงตามไปจัดการได้อยู่ดี จนน็อกคาที่ไปหนึ่งคน ท่ามกลางสายตาของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ที่รีบเข้ามาแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกหลังจากนั้น

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุวุ่นวายนี้ก็ได้มีคนโทร. แจ้งตำรวจ ซึ่งรีบเข้ามายุติความรุนแรงที่เกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว โดยทางตำรวจยืนยันว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 13.50 น. วันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุก็พบชายคนหนึ่งอยู่ในสภาพหมดสติ อย่างไรก็ตามไม่มีใครในกลุ่ม 3 คนนี้ที่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุการณ์วิวาทดังกล่าว และยังไม่มีการจับกุมใครทั้งนั้น รวมทั้งไม่เปิดเผยด้วยว่าสาเหตุของการวิวาทครั้งนี้เกิดขึ้นจากอะไร

ขณะที่คลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ โดยมีคนเข้ามาชมแล้วกว่า 250,000 ครั้ง ซึ่งชาวเน็ตบางคนยังบอกด้วยว่า ท่าทางการป้องกันตัวของชายในคลิปนั้น ดูไปแล้วก็มีความคล้าย บรูซ ลี อยู่ไม่ใช่น้อย

ภาพจาก PREMIUM PROD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้าหงาย ! 2 หนุ่มเตรียมรุมคู่กรณี แต่กลับเจอของจริง โดนเอาคืนจนสอยร่วง อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 17:53 42,894 อ่าน
TOP