x close

วัยรุ่นถุยน้ำลายใส่ตำรวจ แจงทำไปเพราะโมโห-พ่อลั่นเอาผิดคนโพสต์คลิป !



         จากกรณีเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอปะทะคารมเดือด ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้กระทำผิดกฎจราจร ขณะเข้าจับกุมหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อก แต่กลับไม่พอใจ ตะโกนด่าด้วยคำหยาบคาย ท้าต่อยตัว ๆ ซ้ำผู้เป็นแม่เมื่อเห็นเหตุการณ์กลับมาช่วยลูกรุมด่า ก่อนลั่นประโยคเด็ด "มันไม่ใช่ลูกหนูคนเดียวที่ทำ มันก็มีตั้งหลายคน แล้วพี่ก็เคยจับมาแล้ว...มึงก็ไม่ใช่ตำรวจดีหรอก ไม่มีน้ำใจเลย ไอ้....." จนทำให้ผู้ที่ได้รับชมคลิปดังกล่าวต่างพากันตำหนิพฤติกรรมของสองแม่ลูกคู่นี้อย่างกว้างขวางนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ นายปืน (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และนางสาวสราวรรณ อายุ 38 ปี ผู้เป็นมารดา สองแม่ลูกที่ปรากฏในคลิปแสดงความไม่พอใจตำรวจจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ เพราะถูกออกใบสั่ง ได้เดินทางมาที่อัยการศาลแขวงพระนครใต้  โดยนายปืน (นามสมมติ) ถูกดำเนินคดี 5 ข้อหา ส่วนนางสาวสราวรรณ ถูกดำเนินคดี 1 ข้อหา
ด่าตำรวจ

           โดยนางสาวสราวรรณ ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว ลูกชายของตนเองเคยถูกตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เรียกจับในข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อกและไม่มีใบขับขี่ ระหว่างการขี่รถจักรยานยนต์นำของมาส่งให้ตนไปขาย ส่วนวันที่เกิดเหตุครั้งล่าสุดที่เป็นประเด็น ลูกชายของตนขี่รถจักรยานยนต์มาส่งของให้ตนเหมือนเดิม และถูกตำรวจเรียกจับในข้อหาไม่มีใบขับขี่ ไม่สวมหมวกกันน็อก และไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน และมีเสียงวอเข้ามาให้ตรวจค้นร่างกายลูกชายของตนว่ามียาเสพติดซุกซ่อนหรือไม่ ต่อมาตำรวจที่เคยมีปากเสียงกันเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เข้ามาสมทบและมีการพูดจายั่วยุ และมีการบันทึกคลิปดังกล่าว ซึ่งการบันทึกคลิปทำให้ลูกชายของตนเกิดความโมโห

          หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าตำรวจจะเล่นแรงขนาดนี้ ถึงขั้นนำคลิปไปประจาน เพื่อเล่นงานตนและลูกชายและมีผู้คนในสังคมโซเชียลเข้ามาด่าทอ ซึ่งตนคิดว่าตำรวจจะนำคลิปไปใช้เป็นพยานหลักฐานในการดำเนินคดีกับตนและลูกชายเท่านั้น

ด่าตำรวจ

          ด้านนายธวัชชัย แซ่โง้ว ผู้เป็นบิดา ระบุว่า จะดำเนินคดีกับผู้โพสต์คลิปลงโลกโซเชียล ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพราะถือว่าทำร้ายตนและครอบครัว โดยการประจานต่อสาธารณชน หากคนลงคลิปเป็นตำรวจก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ส่วนนายปืน (นามสมมติ) ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอารมณ์โมโหที่ถูกยั่วยุ และขอสังคมอย่าตัดสินเพียงคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไป เพราะมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ และอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์ใดอะไรขึ้น อย่าใช้อารมณ์ เพราะไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไร

          โดยหลังจากนี้ ทางอัยการได้เตรียมส่งฟ้องสองแม่ลูก ผู้ต้องหา พร้อมสำนวน ต่อศาลแขวงพระนครใต้ในวันนี้ต่อไป ซึ่งทั้งสองแม่ลูกก็ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นถุยน้ำลายใส่ตำรวจ แจงทำไปเพราะโมโห-พ่อลั่นเอาผิดคนโพสต์คลิป ! อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 10:21:11 15,840 อ่าน
TOP