x close

หนุ่มชกวัยรุ่นกลางโรงหนัง เหตุเดือดจัด คุย-หัวเราะเสียงดังไม่ยอมเลิก (มีคลิป)

หนุ่มชกวัยรุ่นกลางโรงหนัง

         ชายหนุ่มไปดูหนัง แต่เจอกลุ่มวัยรุ่นคุย-หัวเราะเสียงดัง เอะอะไม่ยอมเลิก สุดท้ายทนไม่ไหว ลุกไปชกหน้าหัน วุ่นวายหนักกลายเป็นแลกหมัดอุตลุด จนตำรวจต้องมาเคลียร์

         สำหรับคนที่ไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์บ่อย ๆ เชื่อว่าคงเจอประสบการณ์ชวนรำคาญใจกันอยู่บ้างไม่มากก็น้อย แตกต่างกันไป ส่วนใหญ่แล้วที่มักจะเจอกันบ่อย ๆ ก็คือ คนที่แชทตลอดเวลาจนแสงแยงตาคนอื่น คนที่่ชอบคุยโทรศัพท์มือถือ ไปจนถึงคนที่คุยเสียงดังจนกลบเสียงหนัง ทั้งหมดล้วนทำให้เสียอรรถรสในการรับชมทั้งนั้น วิธีแก้ปัญหาของแต่ละคนก็ต่างกันไป บ้างก็ย้ายไปนั่งที่อื่น บางคนแจ้งพนักงานให้มาเตือน หรือสะกิดบอกคนเหล่านั้น แต่มันก็มีบางครั้ง ที่เรื่องจบด้วยความรุนแรงถึงขั้นชกต่อย ดังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงหนังที่เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย
         โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 ระบุว่า โรงหนังดังกล่าวตั้งอยู่ในเขตไวบอร์ก เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เหตุเกิดขึ้นในโรงที่กำลังฉายหนังเรื่อง IT ซึ่งเป็นหนังสยองขวัญเกี่ยวกับตัวตลกสุดหลอนที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ในขณะที่หนังกำลังฉายไปกลางเรื่องนั้น ผู้ชมวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งพูดคุยกันเสียงดังมาก เอะอะโวยวายและหัวเราะกันไม่หยุด ผู้ชมคนอื่น ๆ ก็อดทนกันไป แต่มันก็มีคนทนไม่ไหว

หนุ่มชกวัยรุ่นกลางโรงหนัง

         ชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งดูหนังอย่างสงบเสงี่ยมมาตลอดเรื่องไม่พอใจอย่างมาก เขาลุกไปชกหน้าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่เสียงดัง และสถานการณ์ก็เกิดบานปลาย กลายเป็นทะเลาะวิวาทแลกหมัดกันอุตลุด โดยจากในคลิปที่ผู้ชมคนหนึ่งถ่ายเอาไว้นั้น จะเห็นได้ว่าสถานการณ์วุ่นวายมาก มีการตะโกนด่าทอเสียงดังตลอดเวลา ส่วนหนังก็ยังคงฉายอยู่ แต่ไม่มีใครนั่งดูกันแล้ว

         ผู้จัดการโรงหนังต้องเข้ามาเปิดไฟและพยายามไกล่เกลี่ย แยกทุกฝ่ายออกจากกัน รายงานเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสืบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น แต่คาดว่าน่าจะไม่มีใครถูกจับกุมดำเนินคดี

         ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ส่วนใหญ่แสดงความเห็นไปในทางเดียวกัน นั่นคือชายหนุ่มที่เปิดฉากประเคนหมัดใส่กลุ่มคนที่เสียงดังนั้นทำถูกแล้ว ผู้คนที่พูดคุยในโรงหนังควรจะโดนแบบนี้บ้าง เพราะเมื่อเข้ามาดูหนังในโรงหนัง สิ่งที่ควรทำคือพยายามไม่ส่งเสียงรบกวนผู้อื่น ไม่อย่างนั้นก็ควรไปนั่งดูที่บ้าน จะได้ส่งเสียงดังแค่ไหนก็ได้ตามใจชอบ ไม่มีใครว่าแน่นอน

https://www.youtube.com/embed/5-k1jlbHYMU?feature=oembed


ข้อมูลจาก nevnov.ru

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มชกวัยรุ่นกลางโรงหนัง เหตุเดือดจัด คุย-หัวเราะเสียงดังไม่ยอมเลิก (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2560 เวลา 18:35:54 17,840 อ่าน
TOP