x close

แม่แก๊งกระทืบเด็กปั๊ม เผยลูกหลอกเพื่อน อ้างตนถูกทำร้ายจนเหตุบานปลาย

 รุมกระทืบเด็กปั๊ม

          แม่ผู้ก่อเหตุรุมกระทืบเด็กปั๊ม เผย อีกฝ่ายเติมน้ำมันล้นถังจริง ขอโทษแล้ว แต่ลูกยังโกรธ เลยหลอกเพื่อนว่าแม่ถูกทำร้ายจนบานปลาย ยันไม่รู้จักคนถือปืน

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเด็กปั๊มถูกรุมกระทืบในปั๊มน้ำมัน แถมโดนยิงขู่สองนัด เนื่องจากเติมน้ำมันล้นถัง ขณะที่ผู้จัดการปั๊ม เผยว่า สาเหตุที่แท้จริงคือทั้งสองฝ่ายมีปัญหากันอยู่ก่อนแล้ว ส่วนเพื่อนของผู้บาดเจ็บเล่าว่า กลุ่มคนร้ายไม่พอใจ อ้างว่าแม่ของคนในกลุ่มถูกขับรถเฉี่ยวนั้น (อ่านข่าว : แก๊งโหดรุมตื้บเด็กปั๊มยับ แถมไล่ยิงกะเอาตาย เหตุแค่เติมน้ำมันล้นถัง)

รุมกระทืบเด็กปั๊ม
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 กันยายน 2560 ที่ สน.บางพลัด มารดาของหนึ่งใน 8 ผู้ก่อเหตุ ได้มาให้ข้อมูลกับ พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ว่า คืนนั้นตนซ้อนรถจักรยานยนต์ลูกชายเข้าไปเติมน้ำมันในปั๊มดังกล่าว โดยเด็กปั๊มเติมน้ำมันจนล้นมาเปรอะรถ ซึ่งตนได้ต่อว่าไปว่า ถ้าเป็นคนอื่นโดนหนักกว่านี้แน่ ก่อนจะให้ขอโทษและแยกย้ายไป

          อย่างไรก็ดี มารดาผู้ก่อเหตุ เล่าอีกว่า หลังส่งตนเสร็จ ลูกยังผูกใจเจ็บ และไปบอกเพื่อน ๆ ว่าตนถูกเด็กปั๊มทำร้าย ทำให้เพื่อน ๆ ลูกเข้าใจผิดและโมโหจนยกพวกมารุมทำร้าย ซึ่งตนมารู้อีกทีตอนที่ลูกชายมาเล่าให้ฟัง และในวันนี้ผู้ปกครองจะพาผู้ก่อเหตุทั้ง 8 คน เข้ามอบตัว ส่วนกรณีที่มีการชักปืนขู่นั้น ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือใคร แต่ยอมรับว่าเคยเห็นหน้าผ่านตามาบ้าง

รุมกระทืบเด็กปั๊ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Kwang Jittra
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แก๊งกระทืบเด็กปั๊ม เผยลูกหลอกเพื่อน อ้างตนถูกทำร้ายจนเหตุบานปลาย อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 16:18:41 6,294 อ่าน
TOP