x close

สาวโวยถูกอาสาเอากระบองตีหัว พยายามแย่งโทรศัพท์ หลังถ่ายคลิป


สาวโวยถูกอาสาเอากระบองตีหัว

         สาวโวยถูกอาสากับ สห. เอากระบองตีหัว พยายามแย่งโทรศัพท์ ทำหัวเกือบแตก แถมถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทำร้ายเด็ก ทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำ

         เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปที่ชาวบ้านอ้างว่าถูกอาสา และ สห. ทุบตี มีพิกัดอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้
         ช่วยดูสิว่าเค้าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ คลิปที่เราโดนอาสาหญิงทำร้าย เพราะ สห. ชายมันสั่งไม่ให้ถ่าย หลังจากที่เราอัดคลิปนี้ สห. ชายพยายามแย่งโทรศัพท์จากเราหลายครั้ง เอากระบองตีเราที่หัว พอเราบอกพี่ตีหนูทำไม เขาตอบได้หน้าตาเฉยว่าไม่ได้ตี แต่เล่นซะหัวเราเกือบแตก เราบอกว่า นี่เป็นโทรศัพท์เรา มันเป็นทรัพย์สินส่วนตัว คุณไม่มีสิทธิ์เอาไป แต่เขาไม่พอใจ ให้อาสาหญิงที่ตัวใหญ่กว่าเราหลายเท่ามาทำร้ายเราหาเรื่องเรา กล่าวหาว่าเราไปทำร้ายเด็ก บ้าหรือเปล่า เราเข้าไปห้ามจะไปทำทำไมเด็ก เอาอะไรคิดกัน ที่ไม่มีคลิปเราตอนถูกอาสาหญิงทำร้าย เพราะ สห. ชายสั่งว่าใครเข้ามาช่วยก็โดนด้วย

สาวโวยถูกอาสาเอากระบองตีหัว

         #เหตุเกิดที่ซอยวัดด่านสมุทรปราการ คืนวันที่ 17/9/60 เวลาประมาณห้าทุ่มกว่า ๆ ยังไงรอฟังคำอธิบายจากกลุ่มสห. และ กลุ่มอาสาอีกนิด แต่ที่ควีนสงสัยคือ อาสาหลาย ๆ คนทำไมมึงบ้าอำนาจกันจังวะ ใส่ชุดตำรวจแต่กลับทำห้าว รังแกประชาชน มีคนมาร้องเรียนแทบทุกวัน

สาวโวยถูกอาสาเอากระบองตีหัว




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวยถูกอาสาเอากระบองตีหัว พยายามแย่งโทรศัพท์ หลังถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 10:43:08 7,004 อ่าน
TOP