x close

เมฆ มังกรบิน โต้กระแสวิจารณ์ ชี้ต่างชาติพอใจน้ำมันเครื่อง จ่อเซ็นสัญญา

เมฆ มังกรบิน

          เมฆ มังกรบิน เปิดภาพลูกค้าในต่างประเทศ กำลังเติมน้ำมันของตนเอง ลั่นผลตอบรับดี นัดเซ็นสัญญาการค้ากันแล้ว

          จากกรณีที่ นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน เจ้าของผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นยี่ห้อ แมคซ์ นาโน ถูกสังคมบางส่วนกังขาถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ หลังลูกค้าบางรายอ้างว่าใช้แล้วรถเสีย และล่าสุดมีการรวมตัวกันนับ 10 ราย เพื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วนั้น (อ่านข่าว : เหยื่อกว่า 10 ราย แห่แจ้งจับ เมฆ มังกรบิน ฉ้อโกงหลอกขายน้ำมันฉาว)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายเกริกพล ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก เมฆ มังกรบิน เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2560 โดยโพสต์ข้อความใจความว่า เรื่องถูกโจมตีในประเทศตนขอพิสูจน์ทุกอย่าง อันไหนผิดจะปรับปรุง แต่ในต่างประเทศสินค้าได้รับความพอใจ และได้มีการนัดหมายเซ็นสัญญาการค้ากันแล้ว

เมฆ มังกรบิน

          ทั้งนี้ภาพดังกล่าวเป็นภาพชาวต่างชาติหลายราย ซึ่งทาง เมฆ มังกรบิน อ้างว่าเป็นลูกค้าในประเทศทางยุโรป กำลังใช้สารหล่อลื่นยี่ห้อ แมคซ์ นาโน ใส่ลงไปในรถยนต์หรู พร้อมระบุว่าสินค้ากำลังได้รับผลตอบรับที่ดี และทางตนจะขอพัฒนาต่อไป


เมฆ มังกรบิน

          อย่างไรก็ดี ภาพดังกล่าวไม่ได้มีการอ้างอิงรายละเอียดว่า ชาวต่างชาติเหล่านี้เป็นใคร ใช้งานสินค้าจริงหรือไม่ และใช้มาแล้วเป็นระยะเวลาเท่าใด

เมฆ มังกรบิน

เมฆ มังกรบิน

เมฆ มังกรบิน

เมฆ มังกรบิน

เมฆ มังกรบิน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เมฆ มังกรบิน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน โต้กระแสวิจารณ์ ชี้ต่างชาติพอใจน้ำมันเครื่อง จ่อเซ็นสัญญา อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2560 เวลา 11:56:04 46,290 อ่าน
TOP